Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U cảnh báo Coutinho

Chủ Nhật 10/09/2017 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng cảnh báo tiền vệ Philippe Coutinho có thể bị cô lập bởi các đồng đội ở Liverpool.

Tiền vệ Philippe Coutinho đã trở lại Liverpool tập luyện cùng các đồng đội, song anh tiếp tục không ra sân trong trận đấu với Man City tại vòng 4 Premier League. Ngôi sao người Brazil được cho là nổi loạn để được khoác áo Barca, song The Kop đã làm mọi cách để giữ cầu thủ này ở lại. Việc không được đá cho đội chủ sân Camp Nou đang khiến cầu thủ 25 tuổi không thể hài lòng, anh đã cố tình “giả vờ” chấn thương để không cống hiến cho đội bóng thành phố Cảng.
Cuu sao MU canh bao Coutinho hinh anh
Coutinho thất vọng vì không thể đến Barca
HLV Klopp vẫn đang dùng tâm lý để thuyết phục tiền vệ Coutinho tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành phố Cảng. Theo đó ông đã khuyên NHM The Kop tha thứ cho cầu thủ sinh năm 1992, mặt khác ông cũng ân cần động viên ngôi sao người Brazil trở lại thi đấu. Có thể nói Liverpool đang làm mọi cách để Coutinho ra sân trở lại. Tuy nhiên, cựu sao M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng cảnh báo tiền vệ Philippe Coutinho có thể bị cô lập bởi các đồng đội ở Liverpool nếu tiếp tục từ chối ra sân.
Mane day dắt cầu nguyện sau khi hạ đo ván Ederson
Tiền đạo người Senegal gửi lời thăm hỏi đến nạn nhân bị anh vô tình hạ đo ván trong trận đại chiến Man City 5-0 Liverpool.
Ferdinand nói với BT Sport: "Tôi đang hỏi rằng liệu cậu ấy có phải cầu thủ chuyên nghiệp hay không? Bạn muốn ra đi để phát triển hơn đó là nguyện vọng chính đáng. Nhưng khi bạn không thể rời CLB thì bạn cần phải chuyên nghiệp và tiếp tục cống hiến cho đội bóng đó. Nếu Coutinho là một cầu thủ chuyên nghiệp cậu ấy sẽ trở lại thi đấu và không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Liverpool đang tạo những điều kiện tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình”.
Cuu sao MU canh bao tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Rio Ferdinand khẳng định Coutinho có thể bị cô lập bởi các đồng đội
“Hành động của Liverpool đang là con dao hai lưỡi. Có thể Coutinho sẽ bị thuyết phục bởi tình cảm của NHM, các đồng đội và BLĐ. Song nếu tiếp tục cư xử theo cách như vậy, cậu ấy hoàn toàn có thể bị NHM và các đồng đội xa lánh. Khả năng cậu ấy bị cô lập ở sân Anfield là hoàn toàn có thể. Nếu điều đó xảy ra đó thực sự là một thảm họa bởi chắc chắn cậu ấy không thể có tâm lý thi đấu tốt nhất, điều đó chỉ khiến Coutinho khó khăn hơn mà thôi”, cựu sao M.U tiếp tục.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X