Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU bất ngờ là tấm gương học tập của Lukaku

Thứ Tư 15/11/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 24 tuổi người Bỉ khoác áo Man Utd tiết lộ Roberto Martinez muốn anh sưu tầm băng ghi hình thi đấu của Hugo Sanchez, Edinson Cavani và Chicharito để học hỏi cũng như cải thiện khả năng của mình.

Bất chấp phong độ sa sút ở Man Utd, Romelu Lukaku vẫn chứng tỏ được mình trong màu áo ĐTQG Bỉ. Cuối tuần trước, cú đúp của tiền đạo 24 tuổi trong trận hòa 3-3 với Mexico đã là những bàn thắng thứ 6 và 7 trong 4 trận đấu gần đây nhất và chính thức đưa anh trở thành Vua phá lưới trong lịch sử bóng đá Bỉ với 30 bàn thắng.

Cuu sao MU bat ngo la tam guong hoc tap cua Lukaku hinh anh
Lukaku học hỏi Chicharito để cải thiện khả năng ghi bàn

Có được ngày hôm nay, Lukaku lên tiếng tri ân HLV Roberto Martinez. Từ trước khi chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp quản ghế nóng ĐT Bỉ sau kỳ Euro 2016 năm ngoái, hai người đã nên duyên thầy trò trong thời gian ở Everton, nơi nâng tầm Lukaku lên hàng ngôi sao trước khi ra đi cập bến Old Trafford với mức giá khủng 75 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Chia sẻ của Lukaku: “Tôi đã cải thiện được nhiều về mặt di chuyển, đặc biệt là trong vòng cấm. Hai năm trước, khi còn ở Everton, Roberto Martinez có cho tôi xem các video ghi hình tôi di chuyển, và sau đó là những video của Hugo Sanchez, Edinson Cavani và Chicharito. Đúng là cần phải ngồi lại và xem cầu thủ Uruguay đã di chuyển như thế nào trong vòng cấm. Thật không thể tin nổi. Và sau đó tôi đã lao vào luyện tập, 3 ngày/tuần tập di chuyển trong vòng cấm cùng với các HLV.”

Tương đối bất ngờ khi chính một cựu ngôi sao Man Utd là tấm gương học tập của Lukaku. Trong trận đấu mở màn mùa giải này, Lukaku đã có dịp đối đầu Chicharito trong trận MU 4-0 West Ham. Tỷ số đó đã nói lên một ngày về Old Trafford buồn của tiền đạo người Mexico, thậm chí bị đàn em lu mờ với cú đúp bàn thắng tung lưới Joe Hart.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X