Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU: “Alex Ferguson tự coi mình như thủ tướng Anh!”

Thứ Ba 14/04/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Carlos Tevez lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ rạn nứt với ông thầy cũ ở Old Trafford, bao gồm cả tính bảo thủ và đì đọt anh như hồi đá chung kết Champions League.

Xét về chuyên môn sân cỏ, Carlos Tevez trải qua quãng thời gian hai mùa giải 2007-2009 tương đối thành công trong màu áo Manchester United khi góp công lớn vào lối chơi chung và giúp đội bóng đoạt được nhiều danh hiệu cao quý, đơn cử như hai chức vô địch Premier League cũng như Champions League năm 2008.

Cựu sao MU Alex Ferguson ngang ngược như thủ tướng Anh! hình ảnh
Carlos Tevez và Sir Alex Ferguson

Tuy nhiên sau đó, tiền đạo người Argentina đã bất ngờ dứt áo ra đi và chuyển sang đầu quân cho hàng xóm kình địch Manchester City trong sự phẫn nộ và thù ghét của các CĐV Quỷ Đỏ. Nguyên nhân của việc này được cho là có ngọn nguồn từ mối quan hệ rạn nứt giữa anh và Sir Alex Ferguson.

Tevez dần dà không còn được Sir Alex trọng dụng trao suất đá chính kể từ khi Dimitar Berbatov cập bến Old Trafford, và rồi mối quan hệ thầy trò cứ thế xấu dần đi cho đến lúc MU quyết định không gia hạn hợp đồng cho mượn với cựu ngôi sao West Ham và chấp nhận tiễn anh sang đối thủ cùng thành phố.

Tevez mới đây tiếp tục được thể “bóc phốt” Sir Alex: “Ông ta hành xử cứ như thể mình là Thủ tướng Anh vậy. Việc cãi cọ với lão chỉ tổ tốn công vô ích, bởi vì anh lúc nào cũng là kẻ thua cuộc mà thôi. Ông ta đã mắc sai lầm lớn khi đẩy tôi lên ghế dự bị ở trận chung kết Champions League tại Rome. Đó là trận chung kết duy nhất MU thua kể từ khi tôi đến đây.”

Trả lời về màn ăn mừng chế nhạo Sir Alex với tấm biểu ngữ trù ẻo thầy cũ sớm lìa đời, Tevez dù sao cũng tỏ sự hối lỗi và nhận phần sai về mình: “Tôi đã để bản thân bị cuốn theo dòng cảm xúc. Tôi chắc chắn không có ý định xúc phạm Sir Alex, người mà tôi luôn ngưỡng mộ với tư cách một nhà cầm quân vĩ đại cũng như một người đàn ông.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X