Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool dự đoán hàng thải Chelsea tỏa sáng mùa tới

Thứ Ba 08/08/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng sao trẻ Dominic Solanke có thể trở thành một bất ngờ lớn trong đội hình của Liverpool ở mùa giải tới.
Cuu sao Liverpool du doan hang thai Chelsea toa sang mua toi hinh anh
Dominic Solanke được dự đoán sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới

Cựu tiền vệ Liverpool, Jamie Redknapp vừa lên tiếng đánh giá những tân binh của Liverpool hè này. Và anh chọn tiền đạo Dominic Solanke là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của đội bóng thành phố cảng trong quãng thời gian đã qua.

Liverpool đã thuyết phục được Solanke chuyển đến từ Chelsea đầu kỳ chuyển nhượng hè này. Được biết, mức phí chuyển nhượng của Solanke sẽ được tòa án ra phán quyết sau khi anh rời khỏi Stamford Bridge vào thời điểm hết hợp đồng. Và sao trẻ 19 tuổi ngay lập tức tỏa sáng trong mùa giao hữu với nhiều bàn thắng. Lý do Solanke ra đi là để được ra sân nhiều hơn và Redknapp dự đoán rằng anh sẽ được HLV Jurgen Klopp trao rất nhiều cơ hội ở mùa giải tới.

“Dominic Solanke đang nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Tôi biết Chelsea rất buồn khi để cậu ấy đi. Bởi Solanke có thể trở thành một ngôi sao thực sự tại Liverpool”.
Liverpool không thể giữ Philippe Coutinho khỏi sự cám dỗ từ Barca
Cựu danh thủ người Scotland, Graeme Souness đánh giá rằng khả năng Liverpool giữ được Philippe Coutinho trước sự chèo kéo của Barcelona là rất thấp.

Tại Liverpool, Solanke sẽ phải cạnh tranh với Divock Origi, Roberto Firmino và Daniel Sturridge cho một suất đá chính. Firmino gần như chắc chắn sẽ giành được một suất đá chính trong vai trò tiền đạo cắm của The Kop mùa tới. Trong khi đó, Sturridge và Origi sẽ cạnh tranh cho vị trí dự bị. Tuy nhiên, hai cầu thủ này đều có những nhược điểm khiến họ khó nhận được sự trọng dụng từ Klopp. Cụ thể, Sturridge chấn thương ngay cả khi ghi bàn còn Origi không có khả năng săn bàn đủ tốt để dẫn dắt hàng công của Lữ đoàn đỏ.

Vì vậy, Solanke hoàn toàn có thể hướng tới việc cạnh tranh một suất trong đội hình Liverpool mùa tới. Với sự hỗ trợ từ các vệ tinh như Salah, Mane và Coutinho ở xung quanh, khả năng tỏa sáng của Solanke sẽ được đảm bảo hơn hẳn.

Liverpool sẽ khai mạc mùa giải Premier League bằng chuyến làm khách tới sân của Watford vào thứ Bảy tới. Mùa trước, Lữ đoàn đỏ đã cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Và năm nay, với những sự bổ sung chất lượng ở hàng công, đội bóng thành phố cảng hoàn toàn có thể mơ vươn xa hơn thế.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X