Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool đánh giá cao nỗ lực của Luis Diaz

Thứ Năm 22/02/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy mới đây đã lên tiếng khen ngợi khát khao ghi bàn của tiền đạo Luis Diaz trong chiến thắng 4-1 trước Luton.

Trong trận tiếp Luton ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool đã bị dẫn trước ở phút thứ 12 sau pha lập công của Chiedozie Ogbene. Cuộc lội ngược dòng của Liverpool bắt đầu ở phút 56 khi Virgil van Dijk đánh đầu cận thành gỡ hòa cho đội chủ nhà từ quả phạt góc của Alexis Mac Allister. Chỉ 2 phút sau, tuyển thủ Argentina lại kiến tạo cho Cody Gakpo nâng tỷ số lên 2-1. 

Tiền đạo Luis Diaz nâng tỷ số lên 3-1 cho Liverpool, trước khi Harvey Elliott ấn định tỷ số 4-1 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Liverpool tiếp tục củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, tạm thời hơn Man City và Arsenal khoảng cách 4 và 5 điểm.

 Danny Murphy khen ngoi khat khao ghi ban cua Luis Diaz

Danny Murphy khen ngợi khát khao ghi bàn của Luis Diaz

Cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy mới đây đã lên tiếng khen ngợi khát khao ghi bàn của Luis Diaz trong chiến thắng trước Luton. Ông nói: "Luis Diaz đã là một người truyền cảm hứng thực sự. Cậu ấy đã lãng phí một cơ hội tốt trong hiệp 1, nhưng khát khao ghi bàn của cậu ấy đã thúc đẩy các đồng đội tiến lên phía trước. 

Cậu ấy cuối cùng cũng đã có được bàn thắng cho riêng mình. Tôi thực sự ấn tượng với cách Diaz di chuyển, gây sức ép và cố gắng tìm kiếm bàn thắng. Cậu ấy vừa là niềm hy vọng trên hàng công, vừa thúc đẩy các đồng đội tiến lên, cậu ấy là một tài sản quý giá của Liverpool”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X