Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool: 'Coutinho nên gia nhập Barca sau 2-3 năm nữa'

Thứ Ba 18/04/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Garcia bất ngờ có động thái thiếu ủng hộ đội bóng cũ khi cho rằng tiền vệ đàn em người Brazil chỉ nên ở lại Anfield thêm 2-3 năm nữa trước khi ra đi cập bến Camp Nou.

NHM Liverpool vốn phải sống trong tâm trạng nơm nớp lo âu suốt hơn năm qua khi Barcelona, trong kế hoạch thay thế huyền thoại Iniesta, nhăm nhe cuỗm đi ngôi sao quan trọng nhất nhì ở Anfield – tiền vệ Phillipe Coutinho. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đổi Ivan Rakitic cộng thêm một khoản tiền, trong bối cảnh ngôi sao Croatia dần mất chỗ đứng ở Camp Nou.

Cuu sao Liverpool Coutinho nen gia nhap Barca sau 2-3 nam nua hinh anh
Coutinho rời Liverpool và gia nhập Barca sau 2-3 năm nữa

Bên cạnh sức hấp dẫn khó cưỡng về danh vọng và tiềm lực tài chính với lời đề nghị lên đến 220.000 bảng/tuần, Barca còn viện đến sự trợ giúp đắc lực từ những “người nhà” như đồng đội cũ Luis Suarez hay đặc biệt Neymar, tiền đạo Brazil vốn là bạn đồng hương thân thiết của Coutinho. Không phải là lần đầu như mới đây, Neymar vốn đã thường xuyên chèo kéo, dụ dỗ Coutinho cập bến Camp Nou trong mỗi lần hội ngộ trên tuyển Brazil.

Giờ thì thậm chí, ngay cả một người cũ của Liverpool cũng bất ngờ ủng hộ Coutinho khoác áo Barca, không phải ngay thời điểm hiện tại mà sau 2-3 năm nữa, khi tiền vệ xứ Samba đạt độ chín trong sự nghiệp còn đàn anh Iniesta có lẽ đã chính thức giã từ sân cỏ. Dù có thế nào thì ý kiến của Luis Garcia dường như cũng không thể được lòng phần đông NHM The Kop, họ mong muốn Coutinho phải cống hiến mọi đỉnh cao cho sân Anfield.

Luis Garcia chia sẻ: “Với tư cách là một người từng khoác áo lâu năm và dành tình cảm cho Liverpool, bản thân tôi cũng hy vọng Coutinho có thể tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, cậu ấy cũng có những khó nghĩ của riêng mình một khi Barcelona đưa ra lời đề nghị. Bạn phải thông cảm bởi cầu thủ nào cũng vậy, họ không thể phớt lờ đi cơ hội quá lớn như vậy.”

“Tôi cảm thấy cách tốt nhất cho tất cả là Coutinho vẫn nên ở lại Liverpool và chờ đợi thêm 2-3 năm nữa. Đây có lẽ là khoảng thời gian còn lại mà Iniesta chơi cho đội một Barca, trong khi Coutinho tiếp tục tôn trọng hợp đồng với Liverpool và dần đạt đến độ chín trong sự nghiệp. Đó sẽ là thời điểm hoàn hảo để cậu ấy chính thức cập bến Camp Nou.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X