Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool chỉ ra khiếm khuyết của đội bóng cũ

Thứ Năm 10/03/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Liverpool, John Arne Riise tin rằng HLV Jurgen Klopp cần chiêu mộ thêm những cầu thủ thực sự muốn chiến đấu vì đội bóng.


Cựu cầu thủ John Arne Riise từng chơi bóng cho Liverpool giai đoạn năm 2001 tới 2008. Anh cùng The Kop giành được tổng cộng 7 danh hiệu trong đó đáng chú ý nhất là Champions League năm 2005. Hiện ở tuổi 35, Riise đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay CLB Delhi Dynamos của Ấn Độ. Trong lần tới Singapore dự một giải đấu giao hữu, Riise đã có những phát biểu về tình hình của đội bóng cũ.

Liverpool thua Man City
Liverpool đang thiếu những cầu thủ giàu sức chiến đấu

“Trong bóng đá, bạn cần tới những cầu thủ có thể làm tan nát đối phương”, Riise nói. “Các CĐV muốn nhìn thấy tinh thần đấu tranh cùng sự say mê. Khi tôi còn chơi cho Liverpool, các đối thủ rất ngại tới Anfield và phải đối mặt với chúng tôi bởi họ biết kiểu gì cũng sẽ có một trận đấu khó khăn, nơi gặp phải sự phản kháng mạnh mẽ.”

“Dù sự say mê cùng nỗ lực đang trở lại với ảnh hưởng tới từ HLV trưởng nhưng Liverpool cũng cần mang về thêm những cầu thủ mới. Họ có những cầu thủ sáng tạo như Roberto Firmino và Philippe Coutinho nhưng cũng cần những người có sức càn quét như Dietmar Hamann, Jamie Carragher, Sami Hyppia, Steven Gerrard hay Javier Mascherano đã làm khi tôi còn ở đó.”

Riise Liverpool
Đó là nhận xét của Riise - cựu cầu thủ Liverpool

Ngoài ra, Riise cũng cảm thấy Liverpool còn nhiều việc cần phải làm để giành thêm các danh hiệu. “Tôi yêu CLB cho tới tận bây giờ, tôi xem mọi trận đấu của họ khi có thể vì vậy không muốn nói bất cứ điều gì tiêu cực”, cựu cầu thủ 35 tuổi nói thêm. “Nhưng bộ khung đội bóng cần giàu sức cạnh tranh hơn. Họ cần một thủ môn, một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo mới.”

Liverpool đã từng có những cầu thủ như Gerrard, Fernando Torres và Xabi Alonso, những người ở đẳng cấp thế giới. Chúng tôi cần thêm những mẫu cầu thủ này. Tôi chắc chắn Klopp đã lên ý tưởng về người mà ông muốn, nhưng các tên tuổi lớn là cần thiết để giúp niềm tin của người hâm mộ trở lại.”

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool chỉ xếp thứ 7 khá khiêm tốn với 6 điểm kém hơn mục tiêu top 4 đội dẫn đầu. Trong 9 vòng đấu còn lại, họ phải vượt qua khá nhiều thử thách như Everton, Chelsea, Tottenham… và cầu mong cho những đội xếp trên sẩy chân.

Điểm nhấn màn lội ngược dòng ngoạn mục của Liverpool trước Crystal Palace
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành phố cảng đã có một chiến thắng cực kỳ may mắn trên sân của Crystal Palace, đối thủ mà họ đã để thua trong ba lần đối đầu gần...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X