Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea: "Pedro đã trở lại đẳng cấp ngang Sanchez"

Thứ Tư 28/12/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo Tony Cascarino cho rằng HLV Conte đã giúp Pedro lấy lại phong độ ấn tượng mà anh từng thể hiện tại Barcelona, thời điểm anh chơi hay không kém gì siêu sao của Arsenal hiện nay là Alexis Sanchez.
Pedro lap cu dup truoc Bournemouth
Pedro lập cú đúp trước Bournemouth

Pedro đã đạt được rất nhiều thành công trong màu áo Barca trước khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea vào mùa hè năm 2015. Trong 9 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, ngôi sao 29 tuổi đã giành được tổng cộng 5 danh hiệu La Liga, 3 Champions League cùng hàng loạt chức vô địch lớn nhỏ khác.

Tuy vậy, kể từ khi tới Anh thi đấu, Pedro đã sa sút một cách kỳ lạ. Suất đá chính của anh thậm chí còn không được đảm bảo trên một hàng công đầy sao của Chelsea. Trong suốt cả mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng sau 40 lần khoác áo Chelsea trên mọi mặt trận.

Nhưng ở mùa giải năm nay, Pedro đã phần nào lấy lại phong độ đáng sợ trong màu áo Barca. Ngôi sao 29 tuổi là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình xuất phát trong chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp tại Premier League của Chelsea vừa qua. Và cựu tiền đạo Tony Cascarino cho rằng Pedro đã lấy lại được phong độ ngang bằng với người đồng đội cũ tại Barca là Alexis Sanchez.

“Khi Pedro và Sanchez đến Premier League từ Barca, tôi nghĩ cả hai cầu thủ này đều tốt ngang nhau. Mùa trước, phong độ của Pedro tại Chelsea khiến cho suy nghĩ này trở nên ngớ ngẩn. Nhưng Antonio Conte dường như có một phép lạ đặc biệt có thể giúp đỡ các cầu thủ tìm lại phong độ tốt nhất.

“Pedro bây giờ trông giống như cầu thủ mà chúng ta từng được thấy ở Tây Ban Nha. Và bạn phải dành những lời khen cho Conte vì điều đó. Ông ấy là một trong những HLV hiếm có, người đi ngược lại những ý muốn của các chuyên gia và CĐV nhưng vẫn chứng minh được điều mình làm là đúng. Ví dụ cụ thể nhất là việc ông ấy sử dụng Pedro thay cho Willian, cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng ở mùa giải năm ngoái”.
Pedro: Thần tài của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Pedro chính là thần tài của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha cứ ghi bàn là The Blues giành chiến thắng.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X