Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool dự đoán EPL như phim: MU thứ 6, vào chung kết Europa League và thua

Thứ Tư 31/07/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BLV của đài BT Sport – cựu tiền vệ Joe Cole đã đưa ra những dự đoán chi tiết về kết cục Premier League 2019/20, với những bất ngờ lớn.


Man City vô địch, Man United thứ 6
 

Bắt đầu từ cuối tuần sau (ngày 10/8), giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại. Chứng kiến tương quan lực lượng, những sự bổ sung ở mùa hè, cựu tiền vệ Chelsea và Liverpool – Joe Cole đã có dự đoán chi tiết về kết quả.
 
Theo đó, anh đặt cược vào khả năng Man City tiếp tục nâng cao danh hiệu, với sức mạnh vượt trội cùng sự bổ sung tiền vệ Rodri. Đội Á quân mùa giải trước, Liverpool tiếp tục về nhì, nhưng lần này sẽ bị Man xanh bỏ cách hơn mùa trước (cụ thể là kém 2-5 điểm).

Dự đoán Premier League 201920 MU thứ 6, thua chung kết Europa League hình ảnh

Joe Cole dự đoán Premier Leagur 2019/20: MU bay khỏi Top 4


Tiếp đó, những đội bóng còn lại lọt vào Top 4 là Chelsea và Tottenham, còn MU và Arsenal tiếp tục đá Europa League. Thậm chí, Joe Cole còn liều lĩnh tuyên bố The Blues sẽ dẫn đầu bảng cho đến Giáng sinh, trước khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4. Đây là một điều cực kỳ bất ngờ, khi Chelsea có HLV mới (Frank Lampard) và còn bị cấm chuyển nhượng.
 
Và chẳng hiểu có phải từng khoác áo Chelsea, Liverpool trong quá khứ hay không, mà cựu tiền vệ này tỏ ra rất “tàn nhẫn” với dự đoán về M.U. Anh khẳng định Quỷ đỏ tiếp tục sắm vai “lục thúc”, lọt vào trận chung kết Europa League và… thua Tottenham – đội cũng bị loại từ vòng bảng Champions League.
 
3 đội xuống hạng sẽ là Newcastle, Norwich, Sheffield United. Còn lại, Joe Cole cho rằng nhà vô địch C1 sẽ là Real Madrid.

Chi tiết dự đoán Premier League 2019/20 của Joe Cole

 

Vô địch: Man City

Top 4: Man City, Liverpool, Tottenham, Chelsea

Xuống hạng: Newcastle, Norwich, Sheffield United

Vua phá lưới: Salah (29 bàn)

Vua kiến tạo: Sterling (13 lần)

Vô địch C1: Real Madrid

Vô địch Europa League: Tottenham



Đã đến lúc Man Utd từ bỏ việc bám víu, duy trì bản sắc để hướng đến tương lai
“Bản sắc” của Manchester United là một chủ đề đã gây ra rất nhiều cuộc tranh luận, nhưng chính xác thì nó là gì và nó có thật sự quan trọng đối với một câu lạc...
Bruno Fernandes sẽ là bản hợp đồng chất lượng thứ 3 của MU ở Hè 2019
Bruno Fernandes tới MU vào đầu tháng 8, đó là tiết lộ từ nhà báo Gianluca Di Marzio. Quỷ đỏ có thể phải chi ra 62 triệu bảng để có cầu thủ 25 tuổi.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X