Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea ấn tượng với Mason Greenwood

Chủ Nhật 17/12/2023 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, cựu tiền vệ Chelsea, Michael Essien ấn tượng với những gì tiền đạo Mason Greenwood đang thể hiện ở Getafe. 

Hè năm nay, MU quyết định cho Getafe mượn tiền đạo Mason Greenwood. Ngôi sao người Anh dính vào nghi án hành hung bạn gái cũ, dù được tuyên bố vô tội, nhưng trước những áp lực từ NHM, Quỷ đỏ buộc phải để anh tới Tây Ban Nha chơi bóng.

Sau một thời gian hòa nhập, cầu thủ sinh năm 2001 đã bắt đầu cho thấy khả năng của mình. Tại vòng 17 La Liga 2023/24, Getafe làm khách trên sân của Sevilla. Mason Greenwood tỏa sáng rực rỡ giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Mason Greenwood dang choi tot trong mau ao Getafe

Mason Greenwood đang chơi tốt trong màu áo Getafe

Cầu thủ thuộc biên chế MU có 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận đấu này, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tính từ đầu mùa, anh ghi 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 14 trận ra sân trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. 

Chứng kiến những gì Greenwood thể hiện, Michael Essien thốt lên rằng: "Tôi khá ấn tượng khi thấy Greenwood một cầu thủ thuận chân trái, thực hiện quả đá phạt đền bằng chân phải và ghi bàn. Cậu ấy đã gặp khó khăn sau vụ việc bên ngoài sân cỏ, nhưng cậu ấy đã vượt qua và đang thể hiện rất tốt.

Greenwood là một cầu thủ chất lượng, nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt như hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có cơ hội trở lại MU hoặc chơi bóng ở một đội bóng lớn”.  

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X