Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal không bị thuyết phục bởi phong độ của Kai Havertz

Thứ Tư 28/02/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục bởi kế hoạch của Mikel Arteta dành cho tiền đạo Kai Havertz, bất chấp phong độ ấn tượng của cựu sao Chelsea.

Arsenal đã chi 65 triệu bảng cho tuyển thủ Đức vào mùa Hè 2023, ban đầu anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đội chủ sân Emirates. Dần dần, Havertz đã bắt đầu khẳng định mình là nhân tố quan trọng trong đội hình xuất phát của Arsenal, cho dù đó là ở vị trí tiền vệ hay vị trí số 9 ảo.

Ngôi sao sinh năm 1999 vừa chơi nổi bật trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Newcastle 4-1 tại Emirates. Mặc dù hiện đã ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường, cựu sao Arsenal, William Gallas vẫn chưa bị thuyết phục bởi phong độ của cầu thủ người Đức. 

William Gallas van chua hoan toan bi thuyet phuc boi phong do cua Kai Havertz

William Gallas vẫn chưa hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ của Kai Havertz

Cựu hậu vệ của Arsenal và Chelsea nói với Lord Ping: “Lúc đầu, tôi không hiểu tại sao Arsenal lại ký hợp đồng với anh ấy. Chúng ta đang nói về những cầu thủ đang chuyển từ câu lạc bộ Anh này sang câu lạc bộ Anh khác, Kai Havertz từ Chelsea sang Arsenal, thông thường anh ấy không cần thời gian để thích nghi, như Declan Rice.

Mặc dù anh ấy đã ghi bàn trong vài trận gần đây nhưng tôi không tin anh ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Một mùa giải tuyệt vời đối với anh ấy là gì? Mùa trước, anh ấy đã ghi 7 bàn cho Chelsea. Mùa này, tôi không biết anh ấy sẽ ghi bao nhiêu bàn nhưng với mức giá họ mua anh ấy, anh ấy phải ghi 15 bàn mùa này, nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ ghi nhiều bàn như vậy trong mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X