Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Salzburg: "Cách duy nhất ngăn chặn Minamino là phạm lỗi"

Thứ Bảy 11/01/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Gerhard Struber của Salzburg khẳng định cách duy nhất để ngăn cản Minamino là phạm lỗi với cầu thủ này.
Minamino đã chuyển đến Liverpool với mức phí chỉ 7 triệu bảng đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, cầu thủ người Nhật đã chơi rất ấn tượng ở Salzburg và ghi được 64 bàn sau 199 lần ra sân cho đội bóng của Áo.

Cầu thủ 24 tuổi cũng ghi bàn tại Anfield trong trận thua 3-4 đầy kịch tính của Salzburg ở đây tại vòng bảng Champions League mùa này. Sau đó, anh cũng tạo ra được một màn trình diễn ấn tượng ở trận lượt về nhưng không thể giúp Salzburg giành được điểm.

Cựu HLV Salzburg Minamino là một vũ khí rất nguy hiểm hình ảnh

Cựu HLV Salzburg ca ngợi Minamino


Minamino đã có màn ra mắt trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Everton cuối tuần trước. Và bây giờ anh đang có cơ hội ra sân lần đầu tiên ở Premier League trong chuyến làm khách của Liverpool tới sân Spurs hôm nay.

HLV Gerhard Struber, người từng là trợ lý ở Salzburg mùa 2015/16, vừa lên tiếng khẳng định Minamino sẽ dễ dàng chiếm một vị trí trong đội hình của Klopp nhờ kỹ thuật ấn tượng ở cả 2 chân.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một lợi thế lớn với Liverpool”, Struber chia sẻ trên trang chủ Liverpool. “Phong cách của cậu ấy rất gần với lối chơi của Liverpool.

Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu trong những tình huống rê bóng một đấu một. Và cậu ấy cũng có khả năng phối hợp tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ mang đến những dấu hỏi lớn cho mọi hậu vệ.

Tôi nghĩ phương án duy nhất để ngăn chặn Minamino là không cho cậu ấy khoảng trống và thời gian. Có lẽ là bạn phải phạm lỗi đúng thời điểm nữa.

Cậu ấy là một chàng trai dũng cảm. Cậu ấy có kỹ thuật ấn tượng. Trong vòng cấm đối phương, cậu ấy cũng có khả năng ghi bàn tốt. Cậu ấy rê bóng rất dẻo bằng cả 2 chân. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt trong tấn công.

Minamino có thể dụ đối phương khỏi vị trí và cậu ấy có thể thay đổi nhịp độ rất nhanh nhờ chất lượng đường chuyền cùng tốc độ ấn tượng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X