Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Chelsea khen Oscar dũng cảm

Thứ Năm 12/01/2017 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Chelsea, Andres Villas-Boas đã hết lời khen ngợi quyết định cập bến Trung Quốc của tiền vệ Oscar.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Oscar không còn chỗ đứng trong đội hình Chelsea. Ngôi sao người Brazil bị HLV Conte loại khỏi kế hoạch, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Chán nản với việc không được thi đấu, ngôi sao sinh năm 1991 đã đánh tiếng muốn ra đi. Có rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu muốn có ngôi sao 25 tuổi, trong đó phải kể đến Juventus hay hai đội bóng thành Milan. Nhưng Oscar đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tới Trung Quốc.
Cuu HLV Chelsea khen tien ve Oscar dung cam hinh anh
Oscar chính thức tới Trung Quốc
Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã quyết định đầu quân cho CLB Thượng Hải SIPG. Chelsea đã thu về 52 triệu bảng từ thương vụ này, trong khi đó Oscar cũng bỏ túi 400.000 bảng/tuần. Chứng kiến tiền vệ Oscar tới Trung Quốc, cựu HLV Chelsea và cũng đang là HLV trưởng của CLB Thượng Hải SIPG ông Villas-Boas đã hết lời khen ngợi quyết định cập bến Trung Quốc của ngôi sao 25 tuổi.
Oscar: “Rời Chelsea tới Trung Quốc là quyết định dễ dàng”
Oscar tiết lộ không quá khó khăn để đưa ra quyết định rời Chelsea tới Trung Quốc chơi cho Thượng Hải SIPG.
Phát biểu trên tạp chí tạp chí DSP ở Qatar, Villas-Boas khẳng định: “Cậu ấy gia nhập Thượng Hải SIPG có ý nghĩa rất lớn với bóng đá Trung Quốc. Giải đấu của đất nước châu Á đã đón thêm một ngôi sao chất lượng của bóng đá châu Âu. Điều này cho thấy chất lượng của giải đấu đã được nâng cấp đáng kể. Oscar cập bến Trung Quốc ở tuổi 25, điều đó có nghĩa là cậu ấy coi trọng giải đấu này, cậu ấy coi giải đấu này là cơ hội để tiếp tục phát triển sự nghiệp”.
Cuu HLV Chelsea khen tien ve Oscar dung cam hinh anh 2
Villas-Boas khen Oscar dũng cảm
“Tôi cho đó là quyết định dũng cảm của Oscar, không nhiều cầu thủ lớn dám đưa ra những quyết định như vậy. Cậu ấy đến đây và chung sức giúp đội bóng đi lên. Trong tay tôi lại có một ngôi sao lớn, tôi sẽ cố gắng khai thác hết tiềm năng của cậu ấy. Mùa giải vừa qua, chúng tôi kết thúc ở vị trí thứ 3. Với sự có mặt của Oscar, đội bóng sẽ quyết tâm giành chức vô địch. Cậu ấy sẽ gặp khá nhiều áp lực, nhưng tôi tin rằng Oscar sẽ vượt qua và tỏa sáng rực rỡ", cựu HLV của Chelsea tiếp tục.
Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X