Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Barca ra yêu cầu đặc biệt để dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 06/02/2018 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc đội bóng thi đấu sa sút ở mùa giải năm nay, BHL Chelsea đang tính tới việc “cầu cứu” HLV Luis Enrique. Tuy nhiên sẽ không dễ để The Blues thực hiện việc này.

Sau một mùa giải thành công khi giúp The Blues lên ngôi vô địch NHA, lúc này đội bóng đá của Conte đang thi đấu khá bết bát, thậm chí ở trận đấu gần đây họ phải nhận trận thua khá đậm với tỷ số 1-4 trước đối thủ Watford ở vòng 26.

Trước tình trạng bất ổn này, CLB Chelsea đang tính tới phương án sa thải HLV Conte để dựng lên một HLV bản lĩnh hơn. Theo thông tin của giới truyền thông, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch thuyết phục vị cựu HLV Barcelona, Luis Enrique trở thành HLV trưởng của đội bóng, thay thế chiến lược gia người Ý, Antonio Conte.

Cuu HLV Barca ra yeu cau dac biet de dan dat Chelsea hinh anh
HLV Enrique được cho là chỉ tới Chelsea nếu nhận mức lương 'cực khủng'

Tuy nhiên, điều này sẽ không dễ dàng xảy ra dù nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đang ‘rảnh tay’. Theo Don Balon, vị cựu HLV của Barcelona đang đòi hỏi mức lương cho bản hợp đồng lên đến 18 tháng, ngang bằng với số tiền Conte đang nhận được trong 3 năm hợp đồng tại Chelsea, ước tính khoảng 18,5 triệu bảng.

Nếu Chelsea tiếp tục thi đấu sa sút, rất có thể đội bóng thành London sẽ có sự thay đổi trên băng ghế HLV giữa mùa giải, một việc mà họ thường làm trong quá khứ. Trong bối cảnh cuộc chiến top 4 Premier League mùa này đang căng thẳng hơn bao giờ hết, chỉ cần nhận thêm vài thất bại nữa khả năng HLV Conte bị mất việc để nhường chỗ cho người đồng nghiệp Luis Enrique là rất dễ xảy ra. Với một đội bóng có nền tảng tài chính hùng hậu như Chelsea, rõ ràng tiền không phải là vấn đề quá quan trọng đối với họ.

Không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, lúc này Chelsea đang cố gắng duy trì sự hiện diện trong tốp 4. Ngoài ra, họ cũng đang dồn sức cho mặt trận Champions League, nơi mà họ sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Barcelona tại trận lượt đi vòng 1/16 Champions League diễn ra ngay trong tuần tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X