Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Arsenal đặt niềm tin rất lớn vào Arteta

Thứ Hai 27/04/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ từng khoác áo Arsenal, Laurent Koscielny cho rằng HLV Mikel Arteta có thể đưa "Pháp thủ" tới những thành công.

Koscielny nói gì về đồng đội cũ Arteta


Mikel Arteta đã chính thức tiếp quản Arsenal thay cho Unai Emery vào tháng 12 năm ngoái. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã ít nhiều tạo ra những thay đổi tích cực về mặt lối chơi cũng như tinh thần thi đấu của đội bóng song thành tích của Arsenal chưa được cải thiện bao nhiêu.
Laurent Koscielny đặt niềm tin lớn vào HLV Mikel Arteta hình ảnh

Koscielny đặt niềm tin vào Arteta


Mùa này, Arsenal đã bị loại khỏi Europa League và hiện chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Dẫu vậy, trung vệ Laurent Koscielny (khoác áo Arsenal từ năm 2010 đến 2019 và có thời gian làm thủ quân đội bóng) vẫn đặt niềm tin vào đồng đội cũ:

"Tôi từng thi đấu bên cạnh Mikel Arteta ở Arsenal nên rất hiểu cậu ấy. Arteta là một người cần cù, có trách nhiệm và sở hữu khả năng quản lý tốt. Cậu ấy đã tích lũy nhiều kinh nghiệm huấn luyện trong quãng thời gian làm trợ lý cho Pep ở Man City nên tôi tin cậu ấy đủ khả năn đưa Arsenal tới những danh hiệu".

"Arteta cần được tiếp tục tạo điều kiện tối đa để chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy cần được cấp tiền để mua sắm cầu thủ như ý muốn. Bất kỳ HLV nào muốn thành công đều phải cần những cầu thủ phù hợp với kế hoạch của mình. Tôi nghĩ sau vài kỳ chuyển nhượng nữa, cậu ấy sẽ thực sự tạo ra được một đội bóng mang phong cách của riêng mình".

"Với Arsenal hiện tại sự ổn định là ưu tiên hàng đầu, bởi vậy tôi nghĩ BLĐ nên tin tưởng tuyệt đối vào Arteta. Họ cần vạch ra cho cậu ấy một kế hoạch dài hạn. Nhờ vậy Arteta mới có thể tập trung hoàn toàn vào công việc của mình".

Hè năm ngoái Koscielny đã rời sân Emirates tới Bordeaux. Trong khoảng thời gian gắn bó với đội bóng thành London, cầu thủ người Pháp ra sân tổng cộng 353 trận và ghi 27 bàn, cùng Arsenal giành 3 FA Cup.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X