Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ M.U chê Van Gaal không hiểu bóng đá Anh

Thứ Năm 24/12/2015 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andrei Kanchelskis tiếp tục dành những lời chỉ trích cho Louis van Gaal, lần này ông nhận xét thuyền trưởng Man United chưa đủ kiến thức về bóng đá Anh.


Còn nhớ vào đầu tháng 11, cựu cầu thủ Andrei Kanchelskis từng chê đội hình của Manchester United di chuyển như những chú robot. Tới thời điểm này, người từng chơi cho Quỷ đỏ giai đoạn 1991-1995 vẫn chưa cảm thấy ấn tượng với đội bóng cũ của mình dưới thời Louis van Gaal. M.U của ông đang trải qua chuỗi trận tồi tệ nhất trong vòng 17 năm qua khi 6 trận liền không được nếm mùi chiến thắng trên mọi đấu trường (thua 3).

Van Gaal doi mat nguy co bi sa thai
Van Gaal đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải

Sau khi bị loại khỏi vòng đấu bảng Champions League, M.U tiếp tục bị đánh bật ra khỏi top 4 Premier League. Kanchelskis, người từng giành 7 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội chủ sân tại Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson cho rằng Van Gaal chính là nguyên nhân dẫn tới cuộc khủng hoảng hiện nay:

“Tôi thất vọng với cách mà Manchester United đang chơi”, cựu danh thủ M.U nói với Reuters. “Dưới thời Alex Ferguson, chúng tôi chơi tấn công nhiều hơn với sơ đồ 4-4-2, khác hẳn với HLV Louis Van Gaal hiện nay. Đây không phải là một HLV trưởng đích thực của đội bóng. Có lẽ đơn giản bởi Van Gaal không hiểu bóng đá Anh.”

“Một đội bóng cần có lãnh đạo giống như Bryan Robson, Roy Keane hay Peter Schmeichel trước đây, những người có thể cung cấp những điều cần thiết và cho thấy phẩm chất thủ lĩnh khi cần. HLV đã không có hoặc không biết điều này và dẫn tới những kết quả tai hại đã qua”, Kanchelskis nói thêm.

Bài phát biểu lịch sử của HLV Louis van Gaal trước trận gặp Stoke (Vietsub)
(Bongđa24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã có một bài phát biểu trước trận đấu gặp Stoke City rất đáng chú ý. Ông quyết định rời buổi họp báo kéo dài có 5 phút sau...

Cuối ngày hôm qua, M.U đã phải tổ chức buổi họp báo bất thường và nhiều người đã mường tượng ra viễn cảnh Van Gaal bị sa thải. Nhưng rốt cục những gì các phóng viên nhận được chỉ là cơn giận dữ của chiến lược gia người Hà Lan: “Các anh không nghĩ đang nợ tôi một lời xin lỗi hay sao? Các anh đã và đang tưởng tượng ra một câu chuyện tồi. Cũng vì thế mà tôi xuất hiện ở đây hôm nay, rồi trước đó phải đi gặp mặt trực tiếp Sir Alex Ferguson, David Gill và Ed Woodward.”

Dù vẫn đang rất tự tin và cho rằng việc bị sa thải là một câu chuyện tưởng tượng song lãnh đạo M.U sẽ chẳng thể kiên nhẫn mãi với Van Gaal và một kết quả thiếu khả quan trên sân Stoke cuối tuần này có thể khiến ông mất việc.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X