Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa Hè: 99.9% Depay gia nhập Premier League

Thứ Năm 30/04/2015 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Giám đốc thể thao của PSV - Frank Arnesen khẳng định tiền đạo Memphis Depay gần như chắc chắn gia nhập Premier League ở mùa giải tới.

Chuyen nhuong mua He Depay gia nhap Premier League hinh anh
Depay chắc chắn gia nhập Premier League.
Memphis Depay đang trở thành món hàng cực hot trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Với hiệu suất ghi bàn hủy diệt, 21 bàn/28 trận, tài năng trẻ sinh năm 1994 đã giúp PSV giành chức vô địch Hà Lan một cách đầy ngọt ngào. Thời gian qua, Memphis Depay liên tục lọt vào "mắt xanh" của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là M.U hay Liverpool.

Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định Quỷ đỏ đã gần như sở hữu được chân sút người Hà Lan khi chịu chi ra 25 triệu bảng cho PSV. Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở việc M.U tỏ ra lợi thế hơn đại kình địch Liverpool nhờ vào mối quan hệ thân thiết giữa HLV Van Gaal và Depay.

Chưa dừng lại ở đó, chia sẻ trước báo chí, cựu Giám đốc thể thao của PSV - Frank Arnesen khẳng định tiền đạo Memphis Depay gần như chắc chắn gia nhập Premier League ở mùa giải tới: "Tôi có thể khẳng định rằng 99.9% Depay sẽ gia nhập Premier League ở mùa giải tới. Thật khó có thể giữ chân được cậu ấy ở lại Hà Lan, cậu ấy là một tài năng triển vọng và nên được chơi bóng ở những giải đấu lớn tại châu Âu".

"Tôi không biết chính xác điểm đến của Depay sẽ là M.U hay Liverpool. Tuy nhiên, tôi có thể cam đoan rằng chắc chắn chúng ta sẽ nhìn thấy cậu ấy chơi bóng tại Premier League ở mùa tới". Frank Arnesen khẳng định trước báo chí.

Rõ ràng, việc Depay gia nhập Premier League là không phải bàn cãi. Và theo giới chuyên gia nhận định, M.U sẽ không gặp khó trong việc sở hữu chân sút sinh năm 1994. HLV Van Gaal tin rằng, Depay sẽ là nhân tố quan trọng giúp M.U trở lại ngôi vương tại Premier League và trở lại với ngôi vị cao nhất tại Champions League.

Và để dọn chỗ cho Depay, M.U chắc chắn sẽ tống cổ Falcao khỏi Old Trafford. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ thành Manchester đang xem xét khả năng bán tiền đạo Van Perise. Rõ ràng, với những thông tin trên thì ngày Depay cập bến M.U sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X