Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cucurella chỉ ra khó khăn lớn nhất của HLV Pochettino

Thứ Tư 13/03/2024 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marc Cucurella thừa nhận việc trong tay HLV Mauricio Pochettino có quá ít những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm khiến Chelsea tới giờ chưa thể duy trì được sự ổn định.

Cucurella nói về vấn đề của Chelsea

Chelsea mùa giải năm nay có quá nhiều cầu thủ trẻ non nớt kinh nghiệm trọng đội hình. Do đó, việc The Blues thiếu đi sự ổn định là điều không thể tránh khỏi. 

Chelsea hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng và gây khó khăn cho Man City, Arsenal... Nhưng thầy trò HLV Mauricio Pochettino cũng có thể dễ dàng thất bại trước những đội bóng trong nhóm cuối bảng.

Sau 27 vòng đấu, Chelsea chỉ có được 39 điểm và xếp thứ 11 trên BXH. Rõ ràng, đây là vị trí không như kỳ vọng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Cucurella
Cucurella thừa nhận khó khăn khi Chelsea thiếu vắng những cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình.

Hậu vệ Marc Cucurella mới đây thẳng thắn lên tiếng chỉ ra vấn đề lớn nhất của đội nhà. Anh chia sẻ:

"Rõ ràng, thành tích của toàn đội tới nay chưa như mong muốn Nhưng chúng tôi vẫn còn 10-15 trận nữa mới kết thúc mùa giải. Chúng tôi muốn hoàn thành nó một cách tốt nhất.

Đây là mùa giải đâu tiên của HLV Pochettino. Ông ấy đối mặt với những áp lực lớn. Rõ ràng, đội hình Chelsea hiện tại có quá nhiều cầu thủ cần thêm thời gian để phát triển.

Mọi chuyện lẽ ra đã có thể tốt hơn những gì đội bóng đang trải qua. Đó là trong trường hợp trong đội có thêm nhiều những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm."

Lampard đặt dấu hỏi về việc Chelsea ưu tiên mua cầu thủ trẻLampard đặt dấu hỏi về việc Chelsea ưu tiên mua cầu thủ trẻ
Huyền thoại Frank Lampard đã lên tiếng đặt dấu hỏi về chính sách chuyển nhượng trọng cầu thủ trẻ của Chelsea.
Chelsea có thể chia tay 15 cầu thủ ở Hè 2024 Chelsea có thể chia tay 15 cầu thủ ở Hè 2024 
Theo Football.London, Chelsea có thể sẽ chia tay với 15 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024, trong đó có cả những người đang chơi tốt. 
HLV Thomas Tuchel khó trở lại ChelseaHLV Thomas Tuchel khó trở lại Chelsea
Theo nhà báo Fabrizio Romano, hiện tại vẫn chưa có bất cứ cuộc nói chuyện nào giữa HLV Thomas Tuchel và BLĐ Chelsea để bàn về tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X