Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực Sốc: Sao trẻ của Arsenal chạy nhanh hơn cả Usain Bolt

Thứ Ba 14/04/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê, hậu vệ trẻ Hector Bellerin của Arsenal chạy nhanh hơn cả “tia chớp” người Jamaica, Usain Bolt trong cự ly 40m.

Hector Bellerin cua Arsenal chay nhanh hon ca Usain Bolt  hinh anh
Hector Bellerin của Arsenal chạy nhanh hơn cả Usain Bolt.

Trong làng thể thao thế giới, chắc chắn nhiều người vẫn không thể quên những bước chạy nước rút kinh hoàng của Usain Bolt trên đường chạy 100m với kỷ lục 9.58s. Chính vì lý do này, vận động viên người Jamaica được gọi với cái tên đầy uy lực là “tia chớp”.

Usain Bolt có thể không có đối thủ trong cự ly chạy 100m, nhưng vận động viên người Jamaica chắc chắn sẽ phải ngả mũ thán phục trước sao trẻ Hector Bellerin của Arsenal ở cự ly chạy 40m. Theo thống kê, cầu thủ người TBN chỉ mất 4.42s để chạy trong 40m, trong khi đó cũng với cự ly này “tia chớp” người Jamaica phải mất tới 4.64s.

Cần phải thừa nhận rằng, nếu chạy trong cự ly 100m thì Bellerin khó lòng có thể sánh ngang được với Usain Bolt. Tuy nhiên, ở cự ly 40m trên sân, tài năng trẻ sinh năm 1995 đang tỏ ra không có đối thủ. Trước đó theo thống kê, để chạy hết quãng đường 100m thì những cầu thủ như Gareth Bale (hết 11,39 giây), Agbonlahor (10,98 giây), Theo Walcott (10,3 giây) và Cristiano Ronaldo (10,36 giây). Bên cạnh đó, Aubameyang (tốc độ bứt tốc cho 30m đầu tiên là 3,7 giây).

Hector Bellerin đang nổi lên như một cầu thủ chạy cánh trẻ xuất sắc của làng bóng đá thế giới. Cầu thủ sinh năm 1995 có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải – trái một cách rất hiệu quả. Mùa giải năm nay, Bellerin có cơ hội ra sân nhiều hơn trong màu áo của Arsenal. Cụ thể, anh thi đấu tổng thể 1400 phút, để lại dấu ấn với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Năm nay mới 20 tuổi nhưng Bellerin đã và đang thi đấu rất chững chạc. Và trong bối cảnh Arsenal đang bị gặp khủng hoảng từ vị trí hậu vệ cánh phải thì Bellerin đang là sự lựa chọn số một của HLV Wenger cho vị trí này. Và trong tương lai, nhiều người tin rằng cầu thủ người TBN sẽ sớm chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Pháo thủ thành London.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X