Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Franck Ribery tới Liverpool ở Hè 2019

Thứ Hai 29/07/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng với tiền vệ Ribery là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, HLV Klopp đang cân nhắc đưa ngôi sao người Pháp về sân Anfield.

Ribery được Liverpool quan tâm


Franck Ribery đã chính thức chia tay Bayern Munich Ở Hè 2019, sau nhiều năm gắn bó với đội bóng nước Đức cầu thủ này đã quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 36 tuổi khẳng định vẫn muốn thi đấu đỉnh cao, anh muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.
 
Franck Ribery

Liverpool bất ngờ muốn có Franck Ribery


Hiện Franck Ribery đang đàm phán tìm bến đỗ mới, ngôi sao sinh năm 1983 đang là cầu thủ tự do, bởi vậy đội bóng nào muốn có cầu thủ này không cần bỏ ra một khoản phí nào. Ribery vẫn muốn chơi bóng ở Champions League, anh đang đàm phán với những CLB muốn có mình.

Theo Skquipe, Liverpool ký hợp đồng với tiền vệ Ribery là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, HLV Klopp đang cân nhắc đưa ngôi sao người Pháp về sân Anfield. Với việc Daniel Sturridge đã ra đi và Xherdan Shaqiri dính chấn thương, The Kop tính gây sốc với Ribery.

Liverpool sẵn sàng ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ chạy cánh người Pháp, HLV Klopp đánh giá cao yếu tố kinh nghiệm của Ribery và tin rằng anh là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ. Với sự có mặt của Ribery, Liverpool sẽ có thêm một phương án dự phòng cho bộ ba Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Liverpool vừa chiêu mộ thành công Harvey Elliott từ Fulham, cầu thủ 16 tuổi này được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Lữ đoàn đỏ. Tân binh đến từ Fulham là bản hợp đồng thứ 2 của The Kop ở Hè năm nay, sau cầu thủ người Hà Lan, Sepp van den Berg.

HLV Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng chỉ đưa về những cầu thủ trẻ hoặc những cầu thủ chấp nhận ngồi dự bị.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X