Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: West Ham gật đầu, Arsenal chuẩn bị kích nổ “bom tấn” Declan Rice

Thứ Năm 29/06/2023 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, West Ham đã đồng ý mức phí 105 triệu bảng mà Arsenal đưa ra để có Declan Rice, nhưng hai bên vẫn đang làm việc để chốt cấu trúc thanh toán.

Sau 2 lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu bảng bị từ chối, Arsenal đã quyết định nâng giá hỏi mua tiền vệ Declan Rice của West Ham lên mức 105 triệu bảng. Trong đó 100 triệu bảng trả ngay còn 5 triệu bảng bổ sung. Việc Man City vào cuộc là lý do khiến đội bóng thành London phải nhanh chóng hành động.

Theo Daily Mail, West Ham đã đồng ý mức phí 105 triệu bảng mà Arsenal đưa ra để có Declan Rice, nhưng hai bên vẫn đang làm việc để chốt cấu trúc thanh toán. Ban đầu Arsenal đề xuất mức phí chiêu mộ cầu thủ người Anh sẽ được trả trong vòng 6 năm, sau đó giảm xuống còn 4 năm.

Arsenal chuan bi kich no bom tan Declan Rice

Arsenal chuẩn bị kích nổ bom tấn Declan Rice

West Ham đang phải đối mặt với một số vấn đề về Luật công bằng tài chính, họ muốn phần lớn khoản phí cố định 100 triệu bảng được thanh toán ngay lập tức, số còn lại được trả trước năm 2025. Theo tờ báo của nước Anh thì hai bên sẽ sớm tìm được điểm chung về cấu trúc thanh toán, trước khi chính thức công bố thương vụ này. 

Rice đã thúc giục West Ham chấp nhận lời đề nghị từ Arsenal, anh háo hức được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta. Khoản phí 105 triệu bảng sẽ biến Rice trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử, vượt qua 100 triệu bảng mà Man City đã trả để ký hợp đồng với Jack Grealish từ Aston Villa hai năm trước.

Tuy nhiên, anh kém 2 triệu bảng so với kỷ lục Premier League do Enzo Fernandez nắm giữ. Theo đó, Chelsea trả 107 triệu bảng để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2022 từ Benfica vào tháng 1 vừa qua. 

Mức phí mà Arsenal chi ra để có Rice cũng biến cầu thủ sinh năm 1999 trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London, vượt qua kỷ lục 72 triệu bảng mà Pháo thủ chi ra để có Nicolas Pepe từ Lille.

Arsenal cũng vừa xác nhận ký hợp đồng với cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz từ Chelsea, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X