Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Van Gaal xác nhận bán Di Maria cho PSG

Chủ Nhật 26/07/2015 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, M.U đã quyết định bán tiền vệ Angel di Maria cho PSG với mức giá vào khoảng 46,5 triệu bảng.


Tiền vệ Angel di Maria cập bến M.U từ Real Madrid ở hè 2015 với một bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng tuyển thủ người Argentina lại không đáp ứng được sự kỳ vọng nơi NHM Quỷ đỏ. Mặc dù có được 3 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn, thế nhưng dấu ấn mà cầu thủ mang áo số 7 để lại trong lối chơi của M.U là không lớn. Điều này khiến tương lai Di Maria bị đặt dấu hỏi ngay khi mùa giải 2014/15 khép lại.
MU ban Di Maria cho PSG voi gia 46,5 trieu bang hinh anh
Van Gaal xác nhận bán Di Maria cho PSG
Mùa giải vừa qua, Di Maria không thể cạnh tranh với Young cho một vị trí nơi hành lang cánh trái. Đặc biệt khi HLV Van Gaal đưa về tân binh Memphis Depay từ PSV cũng sở trường chạy cánh trái khiến khả năng ra sân của Di Maria càng bị lung lay dữ dội. Chứng kiến tiền vệ 26 tuổi không còn chỗ đứng tại Old Trafford, PSG ngay lập tức hỏi mua Di Maria. Thực ra đội bóng nước Pháp quan tâm cựu cầu thủ của Real Madrid từ hè 2014, thế nhưng do bị Luật công bằng tài chính kiểm tỏa nên họ không thể cạnh tranh với M.U trong thương vụ này.

PSG đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Di Maria, họ đã hai lần gửi lời đề nghị mua tuyển thủ người Argentina đến M.U nhưng đều bị từ chối. Mới nhất, cả báo chí Pháp và Anh đều khẳng định PSG đã gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 46,5 triệu bảng đến Man đỏ. Hôm qua, một số tờ báo lớn của nước Anh khẳng định M.U đã đồng ý bán Di Maria với số tiền 46,5 triệu bảng. Bản thân tiền vệ mang áo số 7 cũng khẳng định anh muốn gia nhập PSG để cứu vãn sự nghiệp đang đi xuống của mình.

Mới nhất, tờ Daily Mail khẳng định M.U đã đồng ý bán Di Maria cho PSG. HLV Van Gaal lên tiếng xác nhận thông tin này trước trận thắng 3-1 trước Barca cách đây ít giờ. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng cho biết hậu vệ Marcos Rojo đã không thể tập trung cùng đội bóng đúng thời hạn. Tuyển thủ người Argentina gặp rắc rối với cuốn hộ chiếu của mình và không thể lên được máy bay qua đó tập trung như đã hẹn. Mặc dù có lý do chính đáng nhưng khả năng Marcos Rojo phải nhận án kỷ luật là rất cao.

Việc Di Maria đang tìm nhà ở Pháp cho thấy khả năng anh rời M.U chỉ còn là vấn đề thời gian. Dự kiến trong ngày thứ hai tới, PSG sẽ thông báo chính thức chiêu mộ thành công bản hợp đồng kỷ lục của Man đỏ.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X