Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: "Ronaldo mới" CHÍNH THỨC cập bến Old Trafford

Thứ Năm 07/01/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang chủ M.U chính thức xác nhận tiền vệ Adnan Januzaj trở lại thi đấu cho M.U sau quãng thời gian thi đấu không thành công trong màu áo Dortmund theo dạng cho mượn.


Tiền vệ Adnan Januzaj
là một trong những sao trẻ nổi bật của Manchester United. Tiềm năng của cầu thủ này là rất lớn nhưng anh không thể phát triển dưới thời HLV Van Gaal. Đầu mùa giải này sau khi được ra sân thường xuyên nhưng tiếp tục gây thất vọng, Januzai hiểu được rằng nếu tiếp tục chơi như vậy anh sẽ phải ngồi dự bị. Chính vì vậy, cầu thủ người Bỉ đã đòi ra đi, vị chiến lược gia người Hà Lan đã chấp nhận yêu cầu của cậu học trò. Cuối cùng, sao trẻ M.U đã tới Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa.
Sao tre MU hinh anh
Januzaj thi đấu không thành công ở Dortmund
Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều tại đội bóng vùng Ruhr nhưng anh lại gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở đội hình 1. Từ khi khoác áo Dortmund, Januzaj chơi rất mờ nhạt. Sao trẻ M.U ra sân tổng cộng 12 trận nhưng không đóng góp một pha lập công nào. Khả năng “Ronaldo mới” được sử dụng ở giai đoạn lượt về là không cao khi mà Dortmund khẳng định họ phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất để cạnh tranh những danh hiệu.
Những sao trẻ sẽ trở lại M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông?
(Bongda24h.vn) - Với tình hình lực lượng hiện tại, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch gọi lại những sao trẻ M.U đang đi tu nghiệp. Cùng điểm qua danh sách những...
Chứng kiến Januzaj không thường xuyên được sử dụng, M.U đã lên kế hoạch đòi lại cầu thủ này sớm hơn dự kiến. Trong bối cảnh cầu thủ người Bỉ không có nhiều đóng góp nên đội bóng vùng Ruhr cũng chẳng thiết tha gì trong việc giữ chân cầu thủ này. Bởi vậy Dortmund chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1995 trở lại Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Tien ve Adnan Januzaj tro lai MU hinh anh 2
Adnan Januzaj chính thức trở lại M.U
Cách đây không lâu, trang chủ M.U thông báo Januzaj đã trở lại Old Trafford: "Adnan Januzaj sẽ quay trở lại Manchester United sau khi Borussia Dortmund đã đồng ý hủy hợp đồng cho mượn giữa hai bên. Chào đón cậu ấy trở lại Old Trafford, hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy”. Nếu không có gì thay đổi, Januzaj hoàn toàn có thể ra sân trận gặp Sheffield United ở vòng 3 FA Cup vào cuối tuần này tuy vậy, chắc chắn Januzaj sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn chen chân vào đội hình chính của Quỷ đỏ.
Adnan Januzaj đã có mặt ở Old Trafford
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 0-0 Chelsea, những ống kính máy quay đã phát hiện tiền vệ Adnan Januzaj xuất hiện tại Old Trafford.
Trước khi cập bến Dortmund, HLV Van Gaal đã cảnh báo Januzaj: “Tới Dortmund là một canh bạc bởi đó là một đội bóng lớn, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ chất lượng. Đó là lý do vì sao tôi muốn Januzaj hãy chọn một CLB tại Premier League thì hơn." Với những gì đang xảy ra, cầu thủ 20 tuổi đã sai khi tới Đức. Nhưng lúc này nhiệm vụ của anh là chơi thật tốt để tìm lại chỗ đứng trong đội hình M.U.

Video màn trình diễn của sao trẻ Adnan Januzaj mùa trước

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X