Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực Nóng: M.U tiếp cận người đại diện Mourinho, Hiddink sắp ra mắt Chelsea

Thứ Bảy 19/12/2015 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun và Mirror đều khẳng định HLV Guus Hiddink đã có mặt tại London và sắp ký hợp đồng với Chelsea. Cùng thời điểm, Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U cũng có cuộc gặp với “Siêu cò” Jorge Mendes để tính chuyện đưa Jose Mourinho về Old Trafford.


Tối qua, tất cả những tờ báo lớn của nước Anh đều đăng hình ảnh HLV Guus Hiddink xuất hiện tại sân bay Heathrow, London. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục nhận lại hành lý, ông nhanh chóng lên một chiếc xe đợi sẵn ở bên ngoài và phóng vút tới một khách sạn nằm gần với khu tập luyện của Chelsea. Trả lời phỏng vấn trên tờ De Telegraaf, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định ông đã liên hệ với đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhưng chưa chính thức nhận lời dẫn dắt The Blues.
HLV Guus Hiddink sap ky hop dong voi Chelsea hinh anh
Guus Hiddink sắp ký hợp đồng với Chelsea

Đích thân HLV Guus Hiddink nói: “Tôi muốn chứng kiến các cầu thủ thi đấu, tôi muôn nhìn tinh thần thi đấu của đội bóng. Trước khi đưa ra quyết định có dẫn dắt Chelsea hay không, tôi muốn đánh giá lại tình hình. Các trợ lý HLV của Chelsea sẽ làm nhiệm vụ ở trận gặp Sunderland. Tôi sẽ theo dõi trận đấu trên khái đài”. Với những lời phát biểu của HLV người Hà Lan gần như có thể khẳng định ông sẽ thay HLV Jose Mourinho dẫn dắt Chelsea. Trước đó, Guus Hiddink cũng đã có thời điểm dẫn dắt Chelsea, ông giúp đội bóng về đích thứ 3 tại Premeir League, vô địch FA Cup và vào bán kết Champions League.
Tiết lộ: Jose Mourinho đã chọn M.U là điểm đến tiếp theo
(Bongda24h.vn) – Theo những nguồn tin từ tờ Independent và ESPN, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tìm nhận những lời đề nghị mới nhưng Manchester United vẫn là...

Cùng thời điểm Hiddink có mặt tại London, tờ Metro khẳng định Manchester United đã tiếp cận “Siêu cò” Jorge Mendes ở Manchester. Cuộc gặp diễn ra ngay sau thời điểm HLV Mourinho
bị Chelsea sa thải, vậy nên đã có nhiều đồn đoán rằng, hai bên gặp gỡ để bàn bạc chuyện đưa nhà cầm quân người Bồ về Old Trafford thay HLV Van Gaal.
HLV Guus Hiddink sap ky hop dong voi Chelsea hinh anh 2
M.U tiếp cận người đại diện của Mourinho

Từ khi Van Gaal tới Old Trafford ông đã chi gần 300 triệu bảng mua sắm cầu thủ nhưng lối chơi của m.U vẫn chưa thực sự thuyết phục. Mùa này, Man đỏ đã bị loại khỏi đấu trường Champions League và không thắng trong 5 trận gần nhất, lối chơi mà nhà cầm quân này xây dựng tại Old Trafford cũng bị cho là tẻ nhạt, kém hấp dẫn. Trong khi đó Mourinho nhiều lần ngỏ ý muốn dẫn dắt M.U, trước đó khi Sir Alex giải nghệ ông cũng nhắm “Người đặc biệt” cho chiếc ghế của mình, nhưng thương vụ này cuối cùng đã không thành công.
Van Gaal thừa nhận có nguy cơ mất việc sau trận cuối tuần này
Louis van Gaal thừa nhận chiếc ghế HLV của mình tại Manchester United đang lung lay và cần lập tức tìm lại kết quả tốt.

Tờ tờ Record của Bồ Đào lại cho rằng, Jorge Mendes đến Manchester để đàm phán về trường hợp của hậu vệ Fabio Coentrao chứ không phải Mourinho. Hậu vệ người Bồ Đào Nha này đã không còn chỗ đứng ở Real Madrid và trước mắt muốn gia nhập M.U theo dạng cho mượn 6 tháng. Trước đó, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng nhiều lần muốn có cầu thủ người Bồ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X