Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Martial từ chối gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Bảy 24/02/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo RMC Sport, tiền đạo Anthony Martial đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U vì lo sợ sự có mặt của Alexis Sanchez khiến anh không còn được đá chính thường xuyên.

Ở giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Anthony Martial đã chơi cực tốt. HLV Jose Mourinho đã luân phiên sử dụng cầu thủ người Pháp và Marcus Rashford ở vị trí chạy cánh trái, cả hai đều chơi tốt và tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, khả năng đá chính của bộ đôi này đã giảm đi đáng kể từ khi Alexis Sanchez xuất hiện ở sân Old Trafford. Ngôi sao người Chile đòi chơi ở vị trí chạy cánh trái sở trường và thế là cả Rashford và Martial bị đẩy lên băng ghế dự bị. 
Cuc nong Martial tu choi gia han hop dong voi MU hinh anh
Martial đang không cảm thấy hạnh phúc
Trong chuyến làm khách trên sân của Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Mourinho sử dụng Sanchez, Lukaku và Mata trên hàng công. Việc phải ngồi dự bị đang khiến tiền đạo Martial cảm thấy không hài lòng. Hợp đồng của anh với M.U còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang gặp khó khăn. Theo RMC Sport, tiền đạo Anthony Martial đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U vì lo sợ sự có mặt của Alexis Sanchez khiến anh không còn được đá chính thường xuyên.
Matic: Lukaku sẽ làm được những điều lớn lao ở M.U
Nemanja Matic tin rằng Lukaku sẽ làm được những chiến tích vẻ vang trong quãng thời gian gắn bó với Man United.
Ngôi sao người Pháp chỉ ký hợp đồng mới nếu Mourinho chấp nhận để anh đá chính nhiều hơn, còn không cầu thủ này sẽ tính chuyện ra đi. Hiện có rất nhiều những đội bóng đang muốn có ngôi sao sinh năm 1995, trong đó phải kể đến Tottenham, PSG, Monaco và Bayern Munich. Những đội bóng này đều chấp nhận chi ra một số tiền lớn để thuyết phục M.U nhả cầu thủ 22 tuổi. Bongda24h.vn hiểu rằng M.U sẽ phải đáp ứng yêu cầu của Martial ở bản hợp đồng mới hoặc có thể chấp nhận mất cầu thủ này trong tương lai gần.
Tien dao Anthony Martial tu choi gia han voi MU hinh anh 2
Martial từ chối gia hạn với M.U
Rõ ràng sự có mặt của Alexis Sanchez đang mang lại rất nhiều phiền phức cho Mourinho, cầu thủ người Chile khiến mối quan hệ giữa ông thầy người Bồ và Paul Pogba bị rạn nứt, trong khi đó Rashford và Martal đều cảm thấy không hạnh phúc. Bản hợp đồng từ Arsenal tưởng như là món hời với Quỷ đỏ thì lúc này lại khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. 6 trận trong màu áo M.U, Sanchez chỉ ghi 1 bàn, anh vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Mourinho cần rất nhiều việc phải làm với Sanchez để các cầu thủ M.U cảm thấy hài lòng còn ngôi sao người Chile thể hiện được những gì tốt nhất trên sân cỏ.

Phong độ của Anthony Martial ở Premier League 2017/18

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X