Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Chi tiền tấn Man City đánh bại M.U vụ nhạc trưởng Monaco

Thứ Sáu 26/05/2017 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, chuyển nhượng Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva của Monaco.

 

Ở mùa giải này, bộ đôi David Silva và Kevin de Bruyne vẫn chơi khá tốt. Tuy nhiên, Silva đã 31 tuổi anh không còn đủ thể lực để đá tốt trong cả mùa giải. Chuyển nhượng Man City buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Tiền vệ Bernardo Silva của Monaco là một trong những mục tiêu được Pep nhắm tới. Và trong một thông báo mới nhất từ Goal, Man xanh đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Man City danh bai MU vu tien ve Bernardo Silva hinh anh
Bernardo Silva là mục tiêu hàng đầu của M.U
Theo Goal, số tiền mà Man City bỏ ra để thuyết phục Monaco bán Bernardo Silva vào khoảng 50 triệu euro. Ngoài ra, thương vụ này còn kèm theo một số điều khoản phụ, và số tiền tối đa mà Man xanh phải trả có thể lên đến 80 triệu euro. Thông tin này khiến NHM M.U rất cay cú. Trong thời gian gần đây, nhạc trưởng của Monaco đã được Quỷ đỏ liên hệ. Phía đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này.
M.U gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Eric Dier
Theo Daily Star, M.U rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Sau khi mức giá 40 triệu bảng bị từ chối Quỷ đỏ đã trở lại với lời đề...
Pep đang muốn đẩy nhanh tiến độ hoàn thành thương vụ này càng sớm càng tốt. Nhiều khả năng ngay đầu tháng 6 đội chủ sân Etihad sẽ chính thức việc công bố chiêu mộ thành công ngôi sao người Bồ. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang tiến hành một cuộc cách mạng cực lớn ở sân Etihad. Cách đây không lâu, 4 cầu thủ bao gồm Jesus Navas, Gael Clichy, Bacary Sagna và Willy Caballero đã xác nhận sẽ rời Man xanh vào Hè này. 
Man City danh bai MU vu tien ve Bernardo Silva hinh anh 2
Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bernardo Silva
Cầu thủ 22 tuổi đã có 8 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trong màu áo Monaco ở mùa giải này. Những đóng góp của anh giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 sau 17 năm. Ngôi sao sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Với khả năng quan sát tốt cùng nhãn quan chiến thuật sắc sảo, Bernardo Silva của Monaco thực sự là nỗi ác mộng với những hàng phòng ngự. Cầu thủ người Bồ sẽ là sự thay thế lâu dài cho Silva. Mùa tới, Pep sẽ có thêm một lựa chọn cực kỳ chất lượng ở tuyến giữa.

Màn trình diễn của Bernando Silva ở mùa giải 2016/17


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X