Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 60 triệu bảng

Thứ Tư 17/01/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Arsenal đã đạt được những điều khoản cá nhân với tiền đạo Aubameyang của Dortmund.

 

Arsenal đã không thể thuyết phục Alexis Sanchez gia hạn hợp đồng, dù rất cố gắng nhưng HLV Wenger vẫn không thể thuyết phục cầu thủ người Chile ở lại. Sau trận thua 1-2 trước Bournemouth, ông thầy người Pháp xác nhận ngôi sao người Chile sẽ rời sân Emirates vào tháng 1 này, hiện anh đang đàm phán tìm kiếm đội bóng mới. Arsenal dự kiến sẽ thu về 35 triệu bảng từ tiền bán cầu thủ 29 tuổi, họ muốn dùng số tiền này để đưa về người thay thế.
Arsenal dat duoc thoa thuan voi tien dao Aubameyang hinh anh
Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Aubameyang
Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang nhắm rất nhiều những cái tên thay Sanchez, trong đó có tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Ngôi sao người Gabon là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, mùa này anh đã có 21 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 13 pha lập công sau 15 lần ra sân ở Bundesliga. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Premier League.
Arsenal chỉ toàn mua sắm trong hoảng loạn
Phiên chợ đông đã mở cửa và trong khi các CLB khác đang tấp nập chiêu binh mãi mã, chỉ có công tác chuyển nhượng Arsenal là gặp rắc rối.
Theo ESPN, Arsenal đã tiến hành đàm phán với Dortmund để chiêu mộ chân sút 28 tuổi. Mới nhất, theo Mirror, Arsenal đã đạt được những điều khoản cá nhân với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Theo đó, Pháo thủ sẽ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1989, tại sân Emirates anh sẽ nhận lương 140.000 bảng/tuần. Với tài năng của mình, Bongda24h.vn tin rằng Aubameyang sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London. 
Arsenal dat duoc thoa thuan voi tien dao Aubameyang hinh anh 2
Aubameyang chụp hình với NHM Arsenal
Lúc này, nhiệm vụ còn lại của Arsenal là đàm phán và chốt giá chuyển nhượng với Dortmund. Đội bóng nước Đức tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này, họ chỉ bán cầu thủ sinh năm 1989 với giá 60 triệu bảng. Nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ phải chi đủ số tiền mà đội bóng vùng Ruhr yêu cầu để có ngôi sao người Gabon. Trong trường hợp Arsenal thu về 35 triệu bảng từ tiền bán Sanchez, họ sẽ phải bỏ ra thêm 25 triệu bảng để đưa về chân sút của Dortmund.

Thông số của Aubameyang từ đầu mùa 2017/18

Thông số của Aubameyang từ đầu mùa 2017/18

Lê Hường (TTVN)    
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X