Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuadrado sớm kết thúc chuyến phiêu lưu ở Chelsea

Thứ Bảy 30/05/2015 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể hòa nhập với môi trường Premier League khắc nghiệt, tiền vệ cánh người Colombia có thể trở lại Serie A trong màu áo mới Inter Milan.

Juan Cuadrado gia nhập Chelsea từ Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Mặc dù được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Stamford Bridge nhưng rồi tân binh 26 triệu bảng chỉ để lại những màn trình diễn nhạt nhòa.

Môi trường Premier League mới mẻ, khắc nghiệt vốn đòi hỏi cao về thể lực và tốc độ đã khiến một cựu ngôi sao Serie A như Cuadrado gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập. Tiền vệ cánh người Colombia mới được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân thi đấu vỏn vẹn 12 trận và cũng chỉ 1/3 trong số đó là trong danh sách xuất phát.

Cuadrado som ket thuc chuyen phieu luu o Chelsea hinh anh
Tân binh Cuadrado không thể hiện được gì nhiều
trong màu áo mới Chelsea

Trong bối cảnh đồng đội cạnh tranh Willian vẫn làm tốt công việc bên hành lang cánh phải, Cuadrado đâm tâm lý chán nản và cân nhắc đi tìm bến đỗ mới trong mùa hè này. Nắm được tình hình ở Stamford Bridge, Inter Milan đã ngỏ ý muốn mượn “bom xịt” của Chelsea trong một mùa giải cùng lời hứa hẹn sẽ mua đứt sau đó.

Tuy nhiên, việc đàm phán đang khá bế tắc khi phía CLB nước Anh không đồng tình với phương án này và chỉ muốn “dứt tình” với Cuadrado càng sớm càng tốt. Ngay lập tức, Barcelona nhanh chóng trở lại với mục tiêu một thời cũ họ với lời đề nghị 30-35 triệu Euro. Ngoài khả năng chịu chơi vượt trội so với Inter, “Gã khổng lồ” xứ Catalonia rõ ràng cũng hấp dẫn hơn hẳn với tấm vé tham dự Champions League.

Mặc dù vậy theo một số nguồn tin nội bộ, Cuadrado của Chelsea vẫn thiên về phương án trở về tung hoành ở Serie A hơn là lại mạo hiểm ở một môi trường mới. Tiền vệ người Colombia thừa hiểu khả năng tiếp tục phải ngồi dự bị ở Camp Nou khi Barca đang sở hữu một đội hình toàn sao.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X