Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cú sốc cho Arsenal: Fabianski nghỉ đến cuối mùa

Thứ Sáu 04/02/2011 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tham vọng lật đổ Manchester United của Arsenal bị tổn thương nghiêm trọng sau khi thủ môn Lukasz Fabianski dính chấn thương bả vai và phải nghỉ cho đến hết mùa giải năm nay.

Fabianski nghỉ hết mùa


Với sự trưởng thành vượt bậc của Fabianski, nỗi lo ở vị trí "người gác đền" của Arsenal cũng đã được giảm phần nào. Thủ môn người Ba Lan hiện đã có được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của các "pháo thủ" và đẩy Manuel Almunia xuống vị trí thủ môn thứ 3 sau cả thủ môn trẻ Wojciech Szczesny, người cũng đã chơi tốt trong những trận đấu được trao cơ hội gần đây.

Tuy nhiên, tổn thất đã đến với Arsenal khi Fabianski dính chấn thương vai khá nghiêm trọng. Để hồi phục, thủ thành này sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Theo tính toán của các bác sĩ, để hồi phục hoàn toàn, Fabianski sẽ phải cần tới hơn 3 tháng, điều đó cũng có nghĩa anh sẽ phải nghỉ phần còn lại của mùa giải năm nay. "Fabianski đã quyết định phẫu thuật sau khi nhận được những lời tư vấn của các chuyên gia y tế. Cậu ấy sẽ tiến hành phẫu thuật ở Đức và điều đó cũng có nghĩa mùa giải đã kết thúc", HLV Wenger cho biết.

Đây sẽ là một thông tin mà BLĐ Arsenal không hề muốn đón nhận. Đội bóng của Arsene Wenger đang bám đuổi Man United trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Với 5 điểm ít hơn, cơ hội soán ngôi của "pháo thủ" là khá lớn nhất là khi họ đang được ủng hộ của lịch thi đấu. Dẫu vậy, việc không có được sự phục vụ của Fabianski sẽ là một tổn thất tương đối lớn cho tham vọng đăng quang của Arsenal.

Với sự vắng mặt của Fabianski trong quãng thời gian còn lại của mùa giải, Arsenal sẽ còn có hai thủ môn là Manuel Almunia và Wojciech Szczesny.  Trong hai cái tên này, Wojciech Szczesny còn khá trẻ (20 tuổi) tuy nhiên HLV Wenger lại đánh giá thủ thành người Ba Lan cao hơn kinh nghiệm của Almunia, người đã chuẩn bị bước sang tuổi 34. Theo chính Wenger tiết lộ, ông sẽ chọn Szczesny bắt chính trong trận đấu với Newcastle diễn ra vào cuối tuần này."Để thay thế, tôi buộc phải chọn hai người còn lại Wojciech và Almunia và tôi sẽ chọn Wojciech để bắt chính trong trận đấu sắp tới", HLV Wenger khẳng định trên The Sun (Anh).

  • Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X