Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cú đá hỏng 11m trận gặp Brugge sẽ đưa Chicharito rời khỏi M.U

Thứ Năm 27/08/2015 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Club Brugge vs M.U tại lượt về vòng play-off Champions League, trong khi tiền đạo Wayne Rooney tỏa sáng rực rỡ thì Chicharito lại gây thất vọng rất lớn. Rất có thể HLV Van Gaal sẽ đẩy chân sút này ra đi trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Trận Club Brugge vs M.U, Quỷ đỏ chiếm lợi thế rất lớn với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi. Ở trận lượt về mặc dù phải làm khách nhưng với đẳng cấp vượt trội đội bóng của HLV Van Gaal vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đúng như dự đoán, M.U đã có một trận đấu dễ dàng khi đánh bại đối thủ 4-0. Như vậy, M.U dễ dàng vượt qua Club Brugge ở vòng play-off Champions League với tổng tỉ số 7-1 sau 2 lượt trận. Trong trận đấu vào rạng sáng nay, Rooney đã “nổ súng” trở lại với 1 hat-trick khiến ban huấn luyện và chính tiền đạo này vô cùng vui sướng. Thỏa mãn với Rooney bấy nhiều thì người hâm mộ lại thất vọng với Chicharito, chân sút người Mexico đã gây thất vọng rất lớn khi bỏ lỡ hai cơ hội ăn bàn không tưởng.
Club Brugge vs MU Chicharito gay that vong rat lon hinh anh
Chicharito nhiều khả năng sẽ phải ra đi ở hè 2015
Đầu tiên là pha đá phạt đền ở phút 82. Chính HLV Van Gaal đã chỉ đạo Rooney nhường lại cho Chicharito đá nhưng anh đã khiến ông thất vọng. Không thể hiểu một cầu thủ chuyên nghiệp như Chicharito lại bị trượt chân vô duyên như vậy khi lấy đà thực hiện cú sút. Đáng nói hơn là thời điểm đó M.U đang dẫn đối thủ 4 bàn nên không có chuyện anh bị áp lực về tâm lý. Nỗi thất vọng chưa dừng lại ở đó, vài phút sau, “hạt đậu nhỏ” còn khiến ban huấn luyện sửng sốt khi đệm bóng lên trời dù cách khung thành trống chỉ chừng 5m. Từ đường chuyển bên cánh phải của đồng đội loại bỏ toàn bộ hàng thủ Club Brugge, bóng tìm đến chân Chicharito. Việc còn lại là quá dễ dàng nhưng Chicharito đã chọn làm điều ngược lại.
Màn trình diễn tệ hại của Chicharito ở trận Club Brugge 0-4 M.U
Man United tiến vào vòng bảng trong ngày Chicharito có màn trình diễn thảm họa sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Chứng kiến hai pha hỏng ăn của Chicharito, HLV Van Gaal đã tỏ ra rất thất vọng. Nhiều khả năng M.U sẽ bán Chicharito trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Lúc này, rất nhiều đội bóng tại Premier League muốn có chân sút người Mexico, trong đó phải kể đến Stoke City, West Ham hay Tottenham. Ngoài ra, một số đội bóng ở Serie A cũng sẵn sàng sở hữu chân sút này. Lần gần nhất Chicharito ghi bàn cho M.U cách đây đã hơn 1 năm, đó là bàn thắng vào lưới Newcastle. Khi đó M.U còn được dẫn dắt bởi HLV David Moyes.

Chicharito cập bến M.U từ Guadalajara hồi năm 2010, ngay ở mùa giải đầu tiên anh ghi 20 bàn giúp M.U vô địch Premier League. Tuy nhiên, kể từ sau đó anh dần sa sút phong độ và bị đẩy sang cho mượn Real Madrid mùa qua. Những tưởng Hernandez sẽ lấy lại phong độ khi ghi 7 bàn cho “kền kền trắng”, trong đó có bàn thắng vàng giúp Real loại Atletico ở tứ kết Champions League. Nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giữ chân tiền đạo này. Vận xui tiếp tục ám Hernandez khi anh bị gãy xương đòn khi tập trung cùng tuyển Mexico trước thềm Gold Cup 2015 vừa qua.

Video Tổng hợp: Club Brugge 0-4 Man Utd


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X