Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace từ chối mua Wilshere

Thứ Hai 13/11/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Crystal Palace, Roy Hodgson khẳng định không có ý định đưa về tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vào tháng 1 tới.

 

Tiền vệ Jack Wilshere không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 25 phút ra sân ở Premier League, anh chỉ được ra sân ở cúp Liên đoàn Anh và vòng bảng Europa League. Việc có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân khiến HLV Wenger không thể trao quá nhiều cơ hội cho cầu thủ người Anh. Cũng chính việc không được đá chính thường xuyên ở Premier League khiến Wilshere không được triệu tập vào danh sách tham dự hai trận giao hữu của Tam sư với Đức và Brazil.
tien ve Wilshere
Wilshere được cho là sẽ rời Arsenal vào tháng 1
Để nuôi hy vọng được ra sân ở VCK World Cup 2018, tiền vệ Wilshere nhiều khả năng sẽ phải rời Arsenal vào tháng 1 tới đây. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Theo Mirror, Crystal Palace đã lên kế hoạch đưa về ngôi sao người Anh. Palace hiện đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League, họ cần một số bản hợp đồng chất lượng để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng trụ hạng.
Đây! Mục tiêu Arsenal nhắm thay Sanchez
Theo Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Nabil Fekir từ Lyon để thay thế cho sự ra đi của Alexis Sanchez.
Tuy nhiên, HLV của Crystal Palace, Roy Hodgson khẳng định không có ý định đưa về tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vào tháng 1 tới: “Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc chiêu mộ cậu ấy, kể cả mua đứt hay theo dạng cho mượn. Tôi làm việc với giám đốc thể thao Dougie Freedman của CLB và cái tên Jack Wilshere chưa khi nào được đưa vào danh sách cần mua. Tôi không biết nguyên nhân thông tin Palace mua cậu ấy đến từ đâu, nhưng tôi có thể khẳng định đội bóng không có ý định chiêu mộ cậu ấy”.
Wilshere o tran dau Arsenal vs Crvena tai Europa League
Palace khẳng định không có ý định mua Wilshere 
Palace hiện đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League, Hodgson khẳng định sẽ đưa về thêm một số bản hợp đồng vào tháng 1 tới: “Chúng tôi không có một đội hình quá tốt, một số cầu thủ quan trọng đang dính chấn thương. Tôi đã nói chuyện với BLĐ đội bóng, chúng tôi thống nhất sẽ đưa về thêm một vài tân binh chất lượng. Palace đang gặp khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chơi tốt dần lên trong thời gian tới, tôi tự tin vào khả năng trụ hạng của đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X