Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace thắng Chelsea 2-1, Aston Villa hòa MU 2-2

Thứ Sáu 09/02/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng cả Chelsea và MU đều không giành được những kết quả tốt ở vòng đấu này.

Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra với rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Chelsea sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace, trong khi đó MU cũng hành quân tới Villa Park của Aston Villa. Dự đoán kết quả 2 trận đấu này, cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov cho biết:

“Hãy cùng chờ xem Chelsea sẽ ra sân với đội hình nào và họ sẽ thi đấu như thế nào. Crystal Palace cũng rất khó lường. Chelsea đang gặp rắc rối lớn và nếu thua Crystal Palace, Pochettino sẽ tiến gần hơn đến việc bị sa thải. Tôi có cảm giác rằng Chelsea vẫn sẽ gặp khó khăn, vì vậy tôi sẽ hướng đến chiến thắng cho Crystal Palace. Tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ thắng 2-1.

Tôi cũng dự đoán trận đấu giữa Aston Villa và MU tại Villa Park sẽ có nhiều bàn thắng. Cả hai đội đều có những cầu thủ trẻ tuyệt vời, khao khát ghi bàn và khao khát thể hiện mình. Tôi dự đoán trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Dimitar Berbatov du doan Aston Villa hoa MU 2-2

Dimitar Berbatov dự đoán Aston Villa hòa MU 2-2 tại Villa Park

Dự đoán những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Man City đang thăng hoa còn Everton gặp nhiều khó khăn, tôi nghĩ Man xanh sẽ dễ dàng có được 3 điểm, họ có thể thắng 3-0. Tottenham chơi khá tốt trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Brighton với tỷ số 3-1. 

Arsenal sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước West Ham, nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ thắng 2-1. Burnley không có khả năng cản bước Liverpool, tôi nghĩ đội bóng của Klopp sẽ thắng 3-0 trên sân nhà. Nottingham Forest khó chịu trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ gây bất ngờ khi đánh bại Newcastle 2-1. 

Trận đấu Wolves vs Brentford có thể kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Fulham sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Bournemouth 2-1, Luton đang có phong độ tốt hơn Sheffield United, tôi nghĩ Luton sẽ thắng 3-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X