Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace là đội đầu tiên làm được điều này trước MU?

Thứ Năm 19/01/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, dù vượt lên dẫn trước nhưng Quỷ đỏ đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

MU đã chơi tấn công ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, nhưng phải đến phút 43 họ mới có bàn mở tỷ số. Bruno Fernandes đã mang về bàn mở tỷ số sau pha đỡ bóng một chạm rồi đặt lòng chân phải quyết đoán không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào. Trước đó Eriksen là người mở ra cơ hội cho số 18. 

Theo thống kê, MU đều thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này khi là đội có lợi thế sau hiệp 1. Tuy nhiên, thành tích này đã bị cắt đứt bởi Crystal Palace. Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Michael Olise đá phạt hiểm hóc mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

palace vs mu 3

Crystal Palace cầm hòa MU 1-1

Không đội nào để thủng lưới nhiều bàn từ đá phạt trực tiếp ở Premier League mùa này hơn MU. Theo đó, David de Gea đã 2 lần phải vào lưới nhặt bóng trước các tình huống sút phạt trực tiếp của cầu thủ đối phương, trước đó anh bị Lucas Digne của Aston Villa đánh bại vào tháng 11 năm 2022.

Trong cả 2 lần bị đối phương sút phạt trực tiếp thành bàn MU đều không thắng. Họ hòa 1-1 trước Crystal Palace và thua 1-3 trước Aston Villa. Man đỏ hiện vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với Man xanh nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. MU cũng đã chơi nhiều hơn 1 trận so với đội bóng cùng thành phố. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X