Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace CHÍNH THỨC bổ nhiệm tân HLV Frank De Boer

Thứ Ba 27/06/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace đã chính thức có HLV mới thay thế Sam Allardyce – người đã quyết định ra đi từ hồi tháng trước.

Theo đó, người được lựa chọn là cựu HLV Ajax Frank de Boer. Đây cũng chính là cái tên mà báo chí Anh đã nhắc tới trong suốt thời gian qua. HLV Frank de Boer không còn là cái tên xa lạ với những người yêu bóng đá. Ông nổi tiếng khi còn trong vài trò của một cầu thủ tại Barca.
 


Dù vậy, sự nghiệp HLV của Frank de Boer lại tỏ ra khá lận đận. Trước khi được Palace bổ nhiệm thay Sam Allardyce, HLV người Hà Lan này đã trải qua 8 tháng thất nghiệp.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Frank de Boer bị Inter sa thải sau thành tích nghèo nàn với chỉ 1 trận thắng sau 5 trận tại Serie A. Đây chính là lý do khiến NHM Crystal Palace buộc phải suy nghĩ.

Phát biểu sau khi đến Anh, chiến lược gia 47 tuổi cho biết: "Tôi rất vui khi được dẫn dắt Crystal Palace. Thật vinh dự và tự hào khi làm việc ở một đội bóng có truyền thống và được biết đến trên thế giới. Đây là cơ hội không thể tốt hơn trong sự nghiệp của tôi".

Theo kế hoạch, Frank de Boer sẽ có trận ra mắt Crystal Palace vào ngày 19/7, trong trận giao hữu với Liverpool ở Hồng Kông.

Tổng Hợp (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X