Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MU

Chủ Nhật 05/09/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Bruno Fernandes thì mục tiêu số 1 của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi trở lại MU là vô địch Ngoại hạng Anh.

Cristiano Ronaldo muốn cùng MU vô địch Ngoại hạng Anh


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại MU sau 12 năm xa cách. Cựu ngôi sao Juventus sớm hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển Bồ Đào Nha nên lập tức bay sang Manchester. Anh hiện đang cách ly ở biệt thự siêu sang. CR7 sẽ tập trung cùng các đồng đội mới vào ngày 8/9, anh được kỳ vọng sẽ ra mắt trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.

Mặc dù đã 36 tuổi nhưng cầu thủ người Bồ vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn cực cao, anh được dự đoán là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Với những tân binh tốt như Sancho, Varane hay Ronaldo, MU được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự.
 
Ronaldo muốn cùng MU vô địch Ngoại hạng Anh

Ronaldo muốn cùng MU vô địch Ngoại hạng Anh


Theo tiết lộ từ Bruno Fernandes, đồng đội của Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha và bây giờ là MU thì mục tiêu số 1 của CR7 sau khi trở lại MU là vô địch Ngoại hạng Anh. Tiền vệ sinh năm 1994 nói ngắn gọn: “Ronaldo có rất nhiều mục tiêu sau khi trở lại MU, một trong số đó là giúp CLB vô địch Ngoại hạng Anh”.

Trước đó, tờ The Sun tiết lộ: “Ronaldo đã có cuộc trò chuyện cởi mở với HLV Solskjaer. Cậu ấy nói với đồng đội cũ rằng muốn MU giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa này. MU đã chuẩn bị tốt nhất để đăng quang sau nhiều năm chờ đợi”.

MU đã không giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh thời hậu Sir Alex Ferguson và bị Man City bỏ xa 12 điểm ở mùa giải trước. Man đỏ đã khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay, họ đã có 7 điểm sau 3 vòng đấu và đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Với cá nhân Ronaldo, anh từng 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh và giành 1 Champions League cùng MU trong khoảng thời gian chơi bóng từ năm 2003 đến năm 2009. 6 năm chơi bóng tại Old Trafford cầu thủ người Bồ ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân.
Lukaku: Đừng so sánh tôi với RonaldoLukaku: Đừng so sánh tôi với Ronaldo
Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh còn một chặng đường rất dài phải đi để có thể được so sánh với Cristiano Ronaldo.
Ronaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MURonaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MU
Theo truyền thông Anh, siêu sao Ronaldo có thể sẽ được trao băng đội trưởng ngay trong ngày trở lại thi đấu cho MU sau hơn 9 năm.
Mohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả RonaldoMohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả Ronaldo
Theo Daily Mirror, tiền đạo Mohamed Salah đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mức lương này sẽ giúp anh trở thành cầu...
Vượt Lionel Messi, Cristiano Ronaldo phá kỷ lục bán áo đấuVượt Lionel Messi, Cristiano Ronaldo phá kỷ lục bán áo đấu
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để phá kỷ lục về bán áo đấu. CR7 đã quyết định trở lại MU sau 12 năm xa cách, anh cũng khoác lên mình chiếc...
Ronaldo giúp MU mạnh lên, nhưng vẫn không thể vô địch NHA mùa nàyRonaldo giúp MU mạnh lên, nhưng vẫn không thể vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - John Barnes. Ông đánh giá cao tài năng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, nhưng không cho rằng MU là ứng viên số 1...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X