Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Mục tiêu của Real là vô địch Champions League 2015/16"

Thứ Sáu 28/08/2015 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vừa qua, UEFA tiến hành bốc thăm các bảng đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2015/16 và lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid nằm chung bảng với PSG, Shakhtar Donetsk và Malmo. Cristiano Ronaldo khẳng định Los Blancos nằm ở một bảng đấu khó nhưng vẫn đặt mục tiêu vô địch.


Mới đây, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/16 đã được diễn ra. Bên cạnh việc tìm ra những bảng đấu, hạng mục vô cùng quan trọng được NHM quan tâm hơn cả là giải thưởng giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/2015
. Đây là giải thưởng gần như sẽ quyết định danh hiệu quả bóng vàng thế giới D’or Balloon vào tháng 1 năm sau. Vì vậy, ai giành chiến thắng gần như sẽ là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong năm. Năm nay, Messi, Ronaldo và Suarez đã vượt qua hàng loạt ứng viên để trở thành 3 cái tên xuất sắc nhất.
Ronaldo noi gi sau le boc tham vong bang Champions League 201516 hinh anh
Ronaldo đặt mục tiêu vô địch Champions League 2015/16 cùng Real
Mùa giải vừa qua, Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi tới 61 bàn trong 58 trận, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu mùa giải 2014/15. Thế nhưng việc Real Madrid trắng tay là một điểm trừ lớn khiến Ronaldo khó lòng đua tranh các danh hiệu trong năm nay, cả ở giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/2015 cũng như xuất sắc nhất thế giới. Đúng như dự đoán, Messi đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/15. Đây là điều được dự đoán từ trước bởi cầu thủ người Argentina đã góp công rất nhiều giúp Bara giành 3 danh hiệu lớn (Champions League, LaLiga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha).
“Đột nhập” căn hộ sang chảnh tại New York của Ronaldo
Siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha một lần nữa chứng tỏ độ chịu chơi của mình khi rinh về siêu căn hộ tại tòa tháp Trump, Fifth Avenue, New York (được xem là nơi đắt...
Cristiano Ronaldo đã có mặt tại lễ bốc thăm các bảng đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2015/16. Những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid nằm chung bảng với PSG, Shakhtar Donetsk và Malmo. Bảng đấu này ngoài PSG, hai đối thủ còn lại đều được đánh giá khá yếu so với Los Blancos nhưng siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo vẫn cảm thấy lo lắng: “Đây sẽ là bảng đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua, mục tiêu của Real Madrid là giành chức vô địch. Chúng tôi đủ khả năng để thực hiện điều đó”.

Real Madrid lần thứ 10 vô địch Champions League vào mùa giải 2013/14 nhưng lại thất thủ trước Juventus ở bán kết mùa bóng năm ngoái. Sau buổi lễ bốc thăm, đại diện CLB Real Madrid, Giám đốc điều hành Emilio Butragueno cho biết: “Giống như mỗi khi bốc thăm, chúng ta có thể nghĩ rằng có thể đã rơi vào bảng đấu dễ hơn hay tồi tệ hơn. PSG đã mạnh lên trông thấy trong vài năm qua, họ có nhiều cầu thủ giỏi và luôn tăng cường các siêu sao trong kỳ chuyển nhượng. PSG không chỉ có 11 cầu thủ đá chính mà tất cả cầu thủ của họ đều tuyệt vời, cuộc đối đầu với đội bóng này sẽ rất khó khăn”.

Xem thêm: Video trận đấu Real vs Shakhtar Donetsk vòng bảng Champions League 2015

Video Ronaldo đóng giả người vô gia cư


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X