Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Craig Shakespeare không phục chiến thắng của Man City

Chủ Nhật 14/05/2017 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Craig Shakespeare cho rằng Manchester City không xứng đáng giành chiến thắng trước Leicester khi được trọng tài ưu ái.

 
Trong trận đấu giữa Man City với Leicester, trọng tài Bobby Madley nhìn chung đã có một ngày làm việc hiệu quả khi có quyết định chính xác ở những tình huống gây tranh cãi. Đầu tiên là việc trọng tài công nhận bàn mở tỉ số của David Silva dù Raheem Sterling có ý định giơ chân đón bóng ở tư thế việt vị.
 
Craig Shakespeare phan nan ve trong tai sau tran thua Man City.
Craig Shakespeare phàn nàn về trọng tài sau trận thua Man City.

Ngoài ra, Leicester có lý do để không hài lòng với trọng tài Madley khi ông từ chối bàn thắng trên chấm phạt đền của Riyad Mahrez. Tiền vệ người Algeria đã để hai chân chạm vào bóng trong tình huống sút phạt đền. Một tình huống khác là việc Fernandinho đánh cùi chỏ với Marc Albrighton nhưng tiền vệ người Brazil không bị phạt.
 
Thủ thành Kasper Schmeichel sau trận đấu đã phàn nàn về những quyết định của trọng tài. Đồng tình với học trò, HLV Craig Shakespeare tỏ ra không phục chiến thắng của Man City: "Đầu tiên là tình huống của Sterling, cậu ấy đã có tác động. Đó lẽ ra phải là tình huống thổi việt vị".
 
"Sterling đã cố gắng khóa chân Christian Fuchs. Việc không công nhận bàn thắng của Mahrez là thứ hai. Có một sự bất công ở đây bởi lẽ ra Mahrez phải được thực hiện lại vì một số cầu thủ Man City đã xâm nhập vòng cấm trong tình huống sút phạt đền. Đó là điều không may từ quan điểm của chúng tôi. Hai cầu thủ Man City đã xâm nhập vòng cấm trước khi Mahrez đưa ra cú sút".
 
HLV Craig Shakespeare thừa nhận rằng ông chưa biết có tiếp tục được dẫn dắt Leicester trong mùa tới hay không.

Thong so tran dau Man City 2-1 Leicester
Thông số trận đấu Man City 2-1 Leicester


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X