Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho sẽ không để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ"

Thứ Tư 06/09/2017 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Brazil, Ronaldinho tin rằng chuyện tương lai không ảnh hưởng đến phong độ của tiền vệ Coutinho.

Hè 2017, tương lai tiền vệ Coutinho là một trong những vấn đề được nhắc đến rất nhiều. Ngôi sao người Brazil nhận được sự quan tâm từ phía Barca, anh cũng rất muốn chuyển đến khoác áo đội bóng của Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1992 chưa đá một trận nào cho Liverpool ở mùa giải này, Klopp thông báo rằng Coutinho dính chấn thương. Tuy nhiên, cựu sao Inter Milan không hề dính chấn thương nghiêm trọng, anh đã từ chối thi đấu để được ra đi.
Ronaldinho len tieng ve tien ve Coutinho  hinh anh
Coutinho không thể đến Barca như mong muốn
Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đã khép lại, tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức ở lại Liverpool. BLĐ và NHM The Kop có thể vui mừng với thông tin này chứ cầu thủ 25 tuổi thì không, Coutinho đang tỏ ra rất chán nản khi không được đá cho Barca. Lúc này, điều mà Lữ đoàn đỏ lo ngại là ngôi sao sinh năm 1992 sẽ không duy trì được phong độ tốt khi buộc phải ở lại. Tuy nhiên, theo lời huyền thoại Ronaldinho thì điều đó sẽ không xảy ra.
M.U và Chelsea bất ngờ nhắm sao Liverpool
Theo nguồn tin từ Ý, Man United và Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Emre Can của Liverpool.
Ronaldinho nói với Mirror rằng: "Coutinho là một cầu thủ chuyên nghiệp, sẽ không có chuyện cậu ấy không thi đấu hoặc ra sân với quyết tâm không cao. Coutinho cần phải ra sân để đảm bảo vị trí trong đội hình ĐTQG, bởi vậy cậu ấy vẫn sẽ chơi với phong độ và quyết tâm cao nhất. Các cổ động viên Liverpool không có gì phải lo lắng, tôi hiểu rất rõ Coutinho và tin rằng cậu ấy sẽ chuyên nghiệp”.
Ronaldinho len tieng ve tien ve Coutinho  hinh anh 2
Ronaldinho tin Coutinho sẽ tiếp tục cống hiến hết sức cho Liverpool
Ronaldinho cũng tin rằng Barca sẽ lại hỏi mua Coutinho thêm lần nữa: “Coutinho nói rằng cậu ấy muốn cập bến Barca, đó mới là điều quan trọng nhất. Khi mà cậu ấy đã có cảm tình với đội bóng của Tây Ban Nha thì họ vẫn còn trở lại. Sẽ không bất ngờ nếu Barca lại hỏi mua Coutinho ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Liverpool sẽ rất giữ cậu ấy bởi với một ngôi sao đã quyết tâm ra đi họ sẽ không thể nào giữ được cậu ấy quá lâu. Theo quan điểm của cá nhân tôi việc Coutinho rời Liverpool chỉ là chuyện sớm muộn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X