Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 13/11/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho đã lên tiếng về tương lai trong bối cảnh Barca sắp đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm 2018.

 

Tiền vệ Philippe Coutinho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca ở Hè 2017, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ người Brazil thay Neymar, người chuyển đến PSG với bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Barca đã đưa ra rất nhiều lời đề nghị, trong đó có lời đề nghị cao nhất trị giá 126 triệu euro nhưng đều bị Liverpool từ chối. HLV Klopp khẳng định ông sẽ giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1992, khi mà ông còn tại vị ở Anfield thì cầu thủ người Brazil không được phép ra đi.
Tien ve Philippe Coutinho len tieng ve tuong lai hinh anh
Barca sẽ hỏi mua Coutinho vào tháng 1 tới
Dù bị từ chối nhưng Barca sẽ quay lại hỏi mua Coutinho vào tháng 1 năm 2018, nói về kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ, giám đốc Grau của Barca chia sẻ: "Chúng tôi đã sẵn sàng mua Coutinho hoặc bất kỳ cầu thủ nào vào tháng 1 khi được yêu cầu. Sau thuế, chúng tôi chỉ nhận về 144 triệu euro tiền bán Neymar, bởi vậy việc đội bóng chi ra 200 triệu euro cho một cầu thủ là gần như không có. Chúng tôi phải tính toán những thương vụ chuyển nhượng, làm sao để giá mua về và bán đi không chênh nhau quá nhiều”.
Lionel Messi lo ngại đồng đội sẽ gia nhập Liverpool
Chân sút người Argentina Lionel Messi đã bày tỏ sự lo ngại khi người đồng đội thân thiết tại Nou Camp có thể chuyển tới Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Trước những tin đồn liên quan đến việc Barca sẽ trở lại hỏi mua Coutinho vào tháng 1, ngôi sao 25 tuổi chia sẻ: “Tôi đang chơi ở một trong những giải đấu lớn nhất trên thế giới. Tôi luôn luôn vui vẻ. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc với cuộc sống ở Anfield”. Với những lời phát biểu của Coutinho, khả năng anh rời Liverpool vào tháng 1 là không cao. The Kop cũng quyết tâm giữ ngôi sao của mình nhất là trong bối cảnh họ đang gặp khó khăn và cần những ngôi sao lớn để trở lại nhóm đầu.
Tien ve Philippe Coutinho len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Coutinho tuyên bố hạnh phúc ở Liverpool
Liverpool đang xếp thứ 5 với 19 điểm, họ để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 12 điểm. Khả năng vô địch đang rất khó khăn, nhưng để cạnh tranh một vị trí trong Top 4, The Kop sẽ làm mọi cách để giữ chân Coutinho. Mới đây, HLV Klopp tiếp tục khẳng định sẽ từ chối mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1992 khi ông còn làm việc ở Liverpool. Coutinho đã có 4 bàn cùng 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Premier League và Champions League mùa này.

Lê Hường (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X