Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho lên tiếng về tin đồn muốn đến Barca

Chủ Nhật 17/09/2017 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho đã xác nhận anh muốn gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Hè qua, tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho là một trong những vấn đề được báo giới đề cập rất nhiều. Theo đó ngôi sao sinh năm 1992 lọt vào tầm ngắm của Barca. Đội chủ sân Camp Nou muốn có cầu thủ 25 tuổi thay Neymar, người cập bến PSG với giá 222 triệu euro. Đại diện của Tây Ban Nha đã nhiều lần cử người đến Anh đàm phán, họ liên tục gửi đến đội bóng thành phố Cảng lời đề nghị khó cưỡng. Lời đề nghị cao nhất của Barca lên đến 160 triệu euro, song phía Liverpool vẫn lắc đầu.
Tien ve Philippe Coutinho thua nhan muon den Barca hinh anh
Coutinho xác nhận muốn được đá cho Barca
HLV Klopp đã yêu cầu BLĐ Liverpool giữ tiền vệ Coutinho bằng mọi giá, đó là lý do mà The Kop từ chối tất cả những lời đề nghị của Barca. Về phía cầu thủ sinh năm 1992, anh được cho là muốn chuyển tới Tây Ban Nha. Sau một thời gian dài im lặng cuối cùng Coutinho cũng lên tiếng về tin đồn muốn thi đấu cho Barca: “Tôi thừa nhận mình muốn chuyển đến Barca ở Hè 2017, nhưng mọi chuyện đã không thể thông qua. Thật vinh dự khi nhận được lời đề nghị từ Barca, đó là một đội bóng lớn và tôi cũng rất yêu thích. Thật khó để từ chối những lời đề nghị như vậy”.
CLB Liverpool không thắng trận thứ ba: Thay đổi hay là chết?
Thêm một trận hòa nữa trước Burnley, Liverpool dường như khép lại cuộc đua vô địch ngay từ khi mới bắt đầu.
“Tôi vui vẻ khi ở lại, nhiệm vụ của tôi lúc này là tập trung vào thi đấu mang về cho đội bóng và ĐTQG những chiến thắng. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại mình gặp một chút vấn đề về tâm lý và thể lực, tôi sẽ cố gắng để nhanh chóng giải quyết tình trạng này. Lúc này tôi chỉ tập trung vào tập luyện và thi đấu thay vì theo dõi báo giới nói gì về mình”, ngôi sao người Brazil tiếp tục.
Tien ve Philippe Coutinho thua nhan muon den Barca hinh anh 2
Coutinho hạnh phúc khi ở lại Liverpool
Ở trận tiếp Burnley trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, Coutinho được đá chính nhưng gây thất vọng. Trong lần đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát của Liverpool mùa này cầu thủ mang áo số 10 không thể hiện được nhiều và bị rút ra nghỉ ở phút 79, chính màn trình diễn không thuyết phục của Coutinho là một trong những nguyên nhân khiến The Kop để đối thủ cầm hòa 1-1, đó đã là trận thứ 3 liên tiếp mà thầy trò Klopp không thắng trên mọi mặt trận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X