Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho lên tiếng về khả năng gia nhập Barcelona

Chủ Nhật 04/10/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước lời mời chào rất hấp dẫn từ cậu bạn thân Neymar, tiền vệ 23 tuổi nhã nhặn từ chối và khẳng định tương lai ở Liverpool.

NHM Liverpool vốn phải sống trong tâm trạng nơm nớp lo âu suốt cả tháng qua khi Barcelona, trong kế hoạch thay thế huyền thoại Iniesta, nhăm nhe cuỗm đi ngôi sao số một ở Anfield hiện tại – tiền vệ Phillipe Coutinho. Vốn đã thành công rực rỡ với thương vụ Luis Suarez năm ngoái, gã khổng lồ của Tây Ban Nha lần này còn viện đến sự trợ giúp đắc lực từ chính “người nhà” Neymar bởi tiền đạo Brazil vốn là anh bạn đồng hương rất thân thiết của Coutinho. Không phải là lần đầu, Neymar vốn đã thường xuyên chèo kéo, dụ dỗ Coutinho cập bến Camp Nou trong mỗi lần hội ngộ.

Coutinho len tieng ve kha nang gia nhap Barcelona hinh anh
Coutinho vẫn muốn gắn bó với Liverpool,
nhưng ai biết là cho đến khi nào

Gia nhập Liverpool năm 2013 với tư cách “hàng thải” của Inter Milan nhưng Coutinho dần lột xác và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League. Dẫu vậy thì bất chấp tài năng đến cỡ nào, một mình ngôi sao người Brazil cũng không thể gánh cả tập thể The Kop nghèo nàn cả về chất lượng và chiến thuật. Lý do ra đi rất rõ ràng cho Coutinho khi anh cần nghĩ cho bản thân, về những danh hiệu cao quý làm đẹp sự nghiệp và có lẽ không còn nơi nào có thể đáp ứng tham vọng tốt hơn Barca.

Tuy nhiên mới đây, tiền vệ Coutinho lại lên tiếng từ chối Barcelona và khẳng định tập trung cống hiến cho Liverpool. Cầu thủ 23 tuổi phát biểu: “Đúng là tôi thường xuyên nhận được lời mời hấp dẫn từ Neymar và rất cảm kích vì điều đó. Được sát cánh cùng bạn thân ở một đội bóng vĩ đại như Barcelona thật quá tuyệt vời. Nhưng hiện tại tôi chỉ muốn khoác áo Liverpool và hoàn toàn hạnh phúc ở đây. Tôi mong muốn được cống hiến những năm tháng đẹp nhất cho Liverpool và hy vọng cùng đội bóng đạt được những kết quả tích cực hơn cũng như giành nhiều danh hiệu cao quý.”

Thề non hẹn biển như vậy chứ Coutinho cũng chỉ khiến NHM tạm yên tâm trong thời gian ngắn tới đây, nếu Liverpool cứ tiếp tục thi đấu bết bát như lúc này. Tiền vệ người Brazil đã chiếu cố ở lại Anfield bất chấp The Kop mất suất dự Champions League, thậm chí gia hạn hợp đồng đến năm 2020 nhưng theo nhận định của đồng hương David Luiz thì sẽ rất khó để có lần thứ hai. Nếu Liverpool không sớm có sự thay đổi từ trên băng ghế huấn luyện (sa thải Brendan Rodgers và thay thế bằng Juergen Klopp) thì mùa giải năm nay có lẽ sẽ là năm cuối cùng họ có được sự phục vụ của Coutinho.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X