Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho không ra sân ở đại chiến với Man City

Thứ Sáu 30/12/2016 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm giúp học trò được hồi phục hoàn toàn, HLV Jurgen Klopp cho biết sẽ không mạo hiểm sử dụng Philippe Coutinho ở 2 trận sắp tới.
Coutinho khong ra san o dai chien voi Man City hinh anh
Coutinho chưa thể trở lại đối đầu Man City vào ngày cuối năm 2016

Mới đây, đích thân HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng bộ đôi Philippe Coutinho và Joel Matip chắc chắn sẽ không ra sân ở trận gặp Man City. Cầu thủ người Brazil hiện vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất sau chấn thương và chỉ trở lại thi đấu sau trận gặp Sunderland.

Trước đó, Coutinho đã bị đứt dây chằng mắt cá sau trận thắng trước chính Mèo đen ở lượt đi hồi tháng 11. Trong khi đó, Matip cũng gặp phải vấn đề tương tự và đã vắng mặt nhiều vòng đấu gần đây.

“Chắc chắn cậu ấy không ra sân. Nhưng Coutinho đang hồi phục rất tốt. Trận gặp Man City là quá sớm để cậu ấy trở lại và trận gặp Sunderland sau đó cũng vậy”, Klopp tuyên bố.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng không quên chơi đòn tâm lý chiến với đối thủ Pep Guardiola trước thềm đại chiến: “Tôi hiểu rõ mọi thứ về Pep từ hồi còn ở Bayern nhưng điều đó không quan trọng bởi đây là 1 hệ thống khác với những cầu thủ khác. Cả 2 đội sẽ khó mà nắm bắt được ý đồ của đối phương”.

“Ở Hà Lan, người ta có Johan Cruyff với bóng đá tổng lực. Pep cũng đã rất gần với định nghĩa hoàn hảo đó khi còn dẫn Barcelona. Ông ấy cũng tạo ra tầm ảnh hưởng lớn ở Bayern và đã thay đổi được phong cách của họ. Tôi chắc chắn 100% ông ấy là người rất xuất sắc. Ông ấy có nhiều ý tưởng tuyệt vời và đến thời điểm này đang có một sự nghiệp hoàn hảo”.

“Tuy nhiên, phong cách Barcelona không phải lúc nào cũng có thể áp dụng được mà còn phải tùy thuộc vào cầu thủ. Nếu Man City cố gắng chơi như vậy ở trận đấu Chủ Nhật tới thì sẽ cực khó cho họ. Bạn phải học cách thích nghi với cầu thủ”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X