Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho không chạnh lòng khi Liverpool có thêm nhiều ngôi sao

Thứ Hai 25/07/2016 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù cuộc cạnh tranh vị trí tại Liverpool ngày càng khốc liệt với sự xuất hiện của các ngôi sao mới song Philippe Coutinho cho rằng đó là điều tích cực.


Liverpool đang tỏ ra rất khẩn trương trên thị trường chuyển nhượng khi lần lượt đưa về những cầu thủ mới như Joel Matip, Alexander Manninger, Ragnar Klavan, Loris Karius và đặc biệt là bộ đôi có tổng giá trị gần 60 triệu bảng Georginio Wijnaldum và Sadio Mane. Đây được xem là những động thái thể hiện rõ tham vọng của Lữ đoàn đỏ trong mùa giải mới.

Coutinho khong chanh long khi Liverpool co them nhieu ngoi sao hinh anh
Liverpool liên tục có những bản hợp đồng mới

tiền vệ Philippe Coutinho cũng cảm thấy những Wijnaldum hay Mane sẽ rất hữu ích cho đội bóng, đặc biệt là cung cấp thêm tốc độ cho họ. “Tôi rất háo hức để chơi cùng họ. Đây đều là những cầu thủ có chất lượng và chơi bóng tốc độ”, tuyển thủ Brazil nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Nhưng không chỉ có họ, đội bóng của chúng tôi hiện rất mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Tôi hy vọng tất cả có thể cùng nhau làm nên nhiều điều trong mùa tới.”

“Thêm nhiều cầu thủ, thêm sự cạnh tranh trong đội hình sẽ giúp bạn cũng như đội bóng tốt hơn. Mane đã hòa nhập rất nhanh và đó là điều cần thiết. Mọi người đều rất vui vẻ khi nhìn thấy anh ấy. Các tân binh của Liverpool là rất chất lượng và sự cạnh tranh mang tới những điều tích cực. Mọi người đều muốn được tham gia và CLB sẽ được hưởng lợi.”

Coutinho khong chanh long khi Liverpool co them nhieu ngoi sao hinh anh 2
Và Coutinho cho rằng đó là điều tốt

Coutinho từng chuyển nhượng tới Liverpool hồi tháng 1 năm 2013 cùng với Daniel Sturridge và hiện anh là một trong những người gắn bó lâu nhất sau khi Martin Skrtel ra đi. Chỉ có Lucas Leiva, đội trưởng Jordan Henderson và Joe Allen – người đang liên hệ chuyển tới Stoke City là có thâm niên gắn bó lâu hơn anh. “Tôi cảm thấy rất trẻ trung”, anh cười và nói thêm.

“Tôi luôn luôn cố gắng để được là chính mình, tôi không nghĩ rằng mình là một cầu thủ giàu kinh nghiệm bởi tôi luôn cố gắng học hỏi từ mọi cầu thủ và HLV trong đội. Thời gian trôi qua rất nhanh kể từ khi tôi chuyển tới Liverpool và tôi rất hạnh phúc được là một phần của CLB lớn này. Bây giờ chúng tôi đã có một số cầu thủ mới và chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra trong mùa giải này.”


Gia Vi
 
Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X