Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho đáp trả lời mời từ Barca

Thứ Hai 20/03/2017 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho đã từ chối lời đề nghị từ Barca, anh muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool.

 

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều nguồn tin cho rằng Barca đang hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Đội chủ sân Nou Camp muốn tìm kiếm người thay thế Iniesta, người đã bước sang tuổi 32 và thường xuyên dính chấn thương. Đích thân huyền thoại Xavi hay cầu thủ cũ Rilvado đều khuyên đội chủ sân Nou Camp đưa về nhạc trưởng mang áo số 10 của Liverpool.
Tien ve Philippe Coutinho dap tra loi moi tu Barca hinh anh
Coutinho được Barca nhắm thay Iniesta
Ngôi sao sinh năm 1992 đang là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Klopp. Anh cùng với Firmino và Mane hợp thành bộ ba không thể thay thế trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng. Mùa này, Liverpool là một trong những đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất Premier League, và điều này có công rất lớn của cầu thủ 24 tuổi.
Klopp thất vọng vì bị Man City cầm hòa
HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool có những cơ hội tốt để giành lấy trọn vẹn ba điểm từ tay Man City và tỏ ra khá thất vọng khi các học trò không thể ghi được...
Trước những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến Barca, tiền vệ Coutinho khẳng định: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool và tôi tôn trọng điều đó. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Anfield và không muốn đi đâu cả. Những tin đồn liên quan đến việc tôi rời đội bóng ở Hè 2017 là không chính xác. Tôi đang chơi không tốt và muốn tập trung vào việc cải thiện phong độ. Tôi không muốn người ta nói nhiều đến chuyện đi hay ở của mình”.
Tien ve Philippe Coutinho dap tra loi moi tu Barca hinh anh 2
Coutinho hạnh phúc dưới triều đại HLV Klopp
Coutinho đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Trong 15 trận gần nhất, ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ghi được 1 bàn và tung ra 1 đường kiến tạo. Sự đi xuống về phong độ của số 10 đã kéo theo sự tụt lùi của Liverpool, từ đội bóng cạnh tranh chức vô địch lúc này thầy trò Klopp phải chật vật để giành vé vào Top 4. Tối qua, ngôi sao mang áo số 10 tiếp tục chơi mờ nhạt trên sân của Man City và bị thay ra. Coutinho đang gặp vấn đề về tâm lý, anh cần phải có một bàn thắng để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X