Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho đẳng cấp hơn phần còn lại ở Liverpool"

Thứ Năm 12/10/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Liverpool, Dominic Matteo khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho xuất sắc hơn phần còn lại ở Anfield.


Trong đội hình Liverpool lúc này sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng. Trên hàng công, bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah đã chơi rất ấn tượng. Họ ghi rất nhiều bàn thắng cho đội bóng thành phố Cảng từ đầu mùa. Tài năng của Chamberlain hay Henderson cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, người cũ Liverpool, Dominic Matteo khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho xuất sắc hơn phần còn lại ở Anfield.
 
Coutinho ghi ban cho Liverpool truoc Spartak
Coutinho được đánh giá là tài năng nhất của Liverpool
Matteo nói với betsafe.com: “Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại, cậu ấy là cầu thủ duy nhất của Liverpool có đủ khả năng đá chính trong đội hình của Real Madrid hay Barca. Coutinho sở hữu khả năng sáng tạo, kỹ thuật và dứt điểm tốt. Sự đa năng của cậu ấy cũng khiến tôi phải ngưỡng mộ. Trong trận đấu với Newcastle, mặc dù Liverpool không giành chiến thắng, nhưng với cá nhân Coutinho cậu ấy đã thi đấu ấn tượng, bằng chứng là siêu phẩm có được vào lưới Robert Elliot”.
 
 
Mourinho nói gì về chấn thương của Lukaku và Fellaini?
HLV Jose Mourinho khẳng định chấn thương của Fellaini hay Lukaku không ảnh hưởng gì tới Man United trước thềm trận đại chiến với Liverpool.
“Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà nhiều đội bóng mơ ước. Coutinho là ngôi sao đẳng cấp nhất trong đội hình Liverpool, cứ nhìn cách mà Barca chi hơn 100 triệu euro để hỏi mua cậu ấy bạn sẽ thấy rõ điều đó. Tôi không biết tương lai của cậu ấy sẽ như thế nào, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn sẽ chơi tốt ở mùa giải này. Coutinho là một cầu thủ chuyên nghiệp, dù trong hoàn cảnh nào thì cậu ấy cũng cống hiến hết khả năng của mình”, Dominic Matteo tiếp tục.
 
Coutinho
Coutinho đang dần lấy lại phong độ
Tiền vệ Chamberlain cập bến Liverpool với giá 35 triệu bảng song chưa được sử dụng thường xuyên, nói về vấn đề này Matteo chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi với đội bóng mới dù đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Liverpool thi đấu ở nhiều mặt trận, Klopp sẽ phải tiến hành xoay vòng và cơ hội sẽ đến với Chamberlain. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và trở thành một cầu thủ quan trọng ở sân Anfield”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X