Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho đã bị khóa chặt bởi Drinkwater"

Thứ Ba 28/11/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Stewart Robson khẳng định Philippe Coutinho đã bị tiền vệ Danny Drinkwater khóa chặt trong trận Liverpool 1-1 Chelsea.

 

Liverpool và Chelsea cầm chân nhau 1-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League, Salah giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau đó Willian mang về bàn gỡ cho The Blues. Với kết quả này, cả hai đội đều bị đội đầu bảng Man City nới rộng cách biệt. Chelsea đã kém Man xanh đến 11 điểm, trong khi đó The Kop kém nửa xanh thành Manchester tới 14 điểm trên bảng xếp hạng. Với cách biệt lớn như vậy sẽ rất khó khăn để hai đội bóng này cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải 2017/18.
Coutinho da bi khoa chat boi tien ve Danny Drinkwater hinh anh
Drinkwater trong trận đấu với Liverpool
Trong trận đấu với Chelsea, Coutinho đã chơi rất thất vọng. Cầu thủ người Brazil không có nhiều cơ hội dứt điểm, anh cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Ngôi sao 25 tuổi thường xuyên phải lùi xuống rất thấp. Màn trình diễn của anh chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội bóng thành phố Cảng. Cựu sao Arsenal, Stewart Robson khẳng định Philippe Coutinho đã bị tiền vệ Danny Drinkwater khóa chặt trong trận Liverpool 1-1 Chelsea.
Sadio Mane trần tình về vụ cau có với thầy Klopp
Như HLV người Đức đã chia sẻ trước đó, tiền đạo Senegal không vui vì phải ngồi dự bị cũng như nhận chỉ đạo theo anh thiếu hợp lý trong trận hòa Liverpool 1-1...
Robson nói: “Conte đã tạo ra bất ngờ lớn khi để Drinkwater đá chính thay Fabregas, quyết định này cho thấy sự hiệu quả rất lớn khi Drinkwater chơi nổi bật ở tuyến giữa. Cậu ấy không mạnh mẽ như Bakayoko hay Kante nhưng lại có khả năng phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu tốt hơn. Chính phong độ tuyệt vời của cậu ấy đã hạn chế rất nhiều sự nguy hiểm của Coutinho. Ngôi sao của Liverpool không chứng tỏ được khả năng của mình, việc thường xuyên bị Drinkwater theo sát khiến cậu ấy không thể phát huy khả năng sáng tạo”.
Coutinho da bi khoa chat boi tien ve Danny Drinkwater hinh anh 2
Stewart Robson tin Drinkwater sẽ thành công ở Chelsea
“Drinkwater không chỉ làm tốt nhiệm vụ ở tuyến giữa, cậu ấy còn thường xuyên xâm nhập vòng cấm và đe dọa khung thành Liverpool. Cậu ấy chưa thi đấu quá nhiều cho Chelsea ở mùa giải này, song tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công ở sân Stamford Bridge. Drinkwater là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ cho thấy mức giá 30 triệu bảng mà The Blues bỏ ra để có mình là không hề đắt”, cựu sao Arsenal tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X