Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho có câu trả lời cho PSG

Thứ Bảy 28/10/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool sẽ không chuyển đến PSG, anh chỉ cập bến duy nhất Barca nếu rời Liverpool.

Cách đây không lâu, báo chí Pháp đưa tin PSG sẽ chi 150 triệu euro để vượt mặt Barca vụ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Đội bóng của nước Pháp cũng nhắm ngôi sao 25 tuổi trở thành mục tiêu hàng đầu để nâng cấp tuyến giữa. PSG muốn có cầu thủ sinh năm 1992 để cung cấp bóng cho những ngôi sao tấn công hàng đầu ở phía trên. Ngoài việc đưa ra lời đề nghị với số tiền rất lớn, PSG còn dựa vào những cầu thủ có tiếng nói ở tuyển Brazil như Neymar, Thiago Silva và Dani Alves để thuyết phục Coutinho cập bến sân Công viên các Hoàng tử.
PSG nhan cau tra loi tu tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho nhận được sự quan tâm từ PSG
Mới nhất, người đại diện của cầu thủ 25 tuổi Kia Joorabchian đã có cuộc nói chuyện với Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG ở lễ trao giải The Best của FIFA tại London vào hôm thứ Hai. Ở cuộc gặp mặt này, đại diện của nước Pháp mong muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương rất cao, cùng với đó là một vị trí chính thức trong đội hình. Chỉ cần Coutinho đồng ý, họ sẽ tiến hành chốt giá với Liverpool.
HLV Klopp lên tiếng về tương lai
HLV Jurgen Klopp khẳng định ông muốn ở lại Liverpool càng lâu càng tốt.
Tuy nhiên, theo Sport, Philippe Coutinho của Liverpool sẽ không chuyển đến PSG, anh chỉ cập bến duy nhất Barca nếu rời Liverpool. Theo đó, đội bóng của Tây Ban Nha là CLB mà cầu thủ sinh năm 1992 thần tượng từ nhỏ. Anh chỉ muốn đến Camp Nou chứ không muốn cập bến bất kỳ đội bóng nào khác. Ở Hè này, cầu thủ 25 tuổi là mục tiêu số 1 của Barca. Đại diện của Tây Ban Nha đã nhắm cầu thủ người Brazil là mục tiêu hàng đầu thay thế Neymar, người chuyển đến khoác áo PSG với giá 222 triệu euro. Song dù Barca rất cố gắng nhưng Liverpool quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.
PSG nhan cau tra loi tu tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Coutinho từ chối PSG
Thất bại ở Hè 2017 không khiến Barca nản lòng, họ sẽ còn trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Cũng theo Sport, đội bóng xứ Catalan sẽ không hỏi mua Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới, theo đó họ sẽ chờ đến phiên chợ Hè 2018 để nối lại thương vụ này. Với việc cầu thủ 25 tuổi chỉ muốn đến Barca, khả năng đội chủ sân Camp Nou có cầu thủ người Brazil là vẫn còn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X