Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 22/05/2017 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định anh sẽ không rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Philippe Coutinho luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool. Dưới thời Klopp, tuyển thủ người Brazil trở thành ngôi sao không thể thay thế. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng. Số 10 của The Kop đã ghi đến 13 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn sau 30 lần ra sân ở Premier League. Ở trận đấu gần nhất, anh đóng góp 1 bàn thắng giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại Boro qua đó chính thức có mặt trong Top 4 tại Premier League.
Tien ve Philippe Coutinho xac nhan khong roi Liverpool hinh anh
Philippe Coutinho được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Phong độ ấn tượng của tiền vệ Coutinho giúp anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca là đội bóng khát cầu thủ 24 tuổi nhất. Đội chủ sân Nou Camp muốn có cầu thủ người Brazil để thay thế cho Iniesta đã không còn giữ được phong độ cao. Neymar cũng luôn kêu gọi cầu thủ đồng hương tới Nou Camp. Đại diện của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Real Madrid cũng đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao của Liverpool. Và trong phát biểu mới nhất Coutinho đã lên tiếng về tương lai của mình.
Sau vòng 38 Premier League: Arsenal nhường vé vào Top 4 cho Liverpool
Dù đã đánh bại Everton với tỉ số 3-1 ở vòng 38 Premier League nhưng Arsenal vẫn ngậm ngùi nhường vé vào Top 4 cho Liverpool.
Trước báo giới, Philippe Coutinho của Liverpool khẳng định anh sẽ không rời Anfield ở Hè 2017: “Tôi vừa mới ký hợp đồng mới với Liverpool vào tháng 1, hợp đồng của tôi còn thời hạn đến Hè 2022. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Anfield và cam kết gắn bó tương lai với đội bóng. Tôi sẽ ở lại đây và cùng các đồng đội chinh phục những danh hiệu. Tôi muốn trở thành huyền thoại của đội bóng. Đến Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid có thể giúp tôi mang về những danh hiệu, nhưng rất khó để tôi trở thành huyền thoại ở những nơi này”.
Tien ve Philippe Coutinho xac nhan khong roi Liverpool hinh anh 2
Tiền vệ Coutinho sẽ không rời Liverpool ở Hè 2017
Coutinho cũng tỏ ra rất vui mừng khi Liverpool lọt vào Top 4 tại Premier League: “Chúng tôi đã chiến đấu để có được vị trí thứ 4. Đội bóng đã giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua vòng đấu này để trở lại với đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Chúng tôi đã nỗ lực trong một thời gian dài và xứng đáng có mặt trong Top 4. Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Chúng tôi sẽ nâng cấp đội hình bằng những ngôi sao lớn. Mùa tới đội bóng đủ sức thách thức những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X