Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho chính thức hồi phục chấn thương

Thứ Tư 09/12/2015 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Sion vs Liverpool vào đêm mai tại Europa League, The Kop nhận thông tin không thể vui hơn khi nhạc trưởng Coutinho đã chính thức hồi phục chấn thương.

Coutinho chinh thuc hoi phuc chan thuong hinh anh
Coutinho trở lại tập luyện

Trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Europa League vào đêm nay giữa Sion vs Liverpool, “Lữ đoàn đỏ” nhận thông tin cực vui khi tiền vệ tài năng Coutinho đã hồi phục hoàn toàn chấn thương. Sau 4 trận phải ngồi ngoài kể từ chiến thắng 4-1 cho Man City, tiền vệ người Brazil đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẽ ra sân trận trong Sion vs Liverpool.

Mới đây, Coutinho đã được HLV Klopp điền tên vào danh sách thi đấu trong trận Sion vs Liverpool. Đây là trận đấu mà đội bóng thành phố Cảng nước Anh dù đã lọt vào vòng knock-out nhưng vẫn phải giành được điểm để nắm chắc ngôi đầu bảng. Trong khi Coutinho được trở lại thì 3 trụ cột khác là Alberto Moreno, Lucas và Joe Allen được cho nghỉ ngơi dù không gặp vấn đề gì về thể lực. Được biết cầu thủ trẻ Brad Smith sẽ đá thay Morero ở vị trí hậu vệ cánh trái trong trận gặp Sion.

Hàng công Liverpool: Bay trên đôi cánh của bộ ba LFC
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng trước Manchester City tại vòng 13 đã chỉ ra sự xuất sắc của hàng công Liverpool với bộ ba Adam Lallana, Roberto Firmino và...

Ngoài ra 2 sự vắng mặt bắt buộc là Jordon Ibe và Daniel Sturridge vì chấn thương. Trong số này, tiền đạo chủ lực Sturridge bị chấn thương gân khoeo dù vừa mới chỉ trở lại thi đấu được hai trận gặp Southampton và Newcastle. Tuy nhiên may mắn là chân sút người Anh chỉ bị đau nhẹ nên sẽ trở lại sau 2 tuần nữa.

Ở mùa giải này, Liverpool đang dần thi đấu khởi sắc kể từ khi Jurgen Klopp lên thay thế Rodgers. Đội bóng thành phố Cảng nước Anh đang đi đúng hướng trên mọi đấu trường. The Kop đã chắc vé đi tiếp ở Europa League, ngày càng tiến gần nhóm đầu ở Ngoại hạng Anh. Đặc biệt là Liverpool đang tràn đầy cơ hội lên ngôi tại League Cup khi đã vào đến bán kết và chỉ phải gặp Stoke City.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X