Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Tư 25/01/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Philippe Coutinho chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022. Ngôi sao người Brazil là người hưởng lương cao nhất sân Anfield.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Philippe Coutinho là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Cựu sao Inter Milan đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Trong hai mùa giải gần đây ngôi sao sinh năm 1992 đều được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của The Kop. Mùa này, Coutinho cũng chơi rất ấn tượng. Ngôi sao 24 tuổi đã ghi 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp của anh giúp thầy trò Klopp trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.
Tien ve Philippe Coutinho gia han voi Liverpool hinh anh
Coutinho chơi ấn tượng ở mùa giải này
Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Cả BarcaPSG đều đưa Coutinho thành mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng của mình. Với Barca, họ cần người thay Iniesta thường xuyên dính chấn thương và cũng đã bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. PSG muốn có tuyển thủ người Brazil để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.
Klopp hứa nâng tầm Gerrard thành HLV hàng đầu thế giới
HLV người Đức khẳng định sẽ làm hết sức có thể để giúp đỡ huyền thoại sống của Liverpool trên con đường cầm quân.
Trước viễn cảnh rất nhiều đội bóng lớn nhòm ngó ngôi sao của mình, Liverpool đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao sinh năm 1992. Cách đây ít giờ phía The Kop thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng với Coutinho. Cầu thủ 24 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield đến năm 2022, ở bản hợp đồng mới anh chính là người hưởng lương cao nhất đội bóng. 
Tien ve Philippe Coutinho gia han voi Liverpool hinh anh 2
Coutinho chính thức gia hạn với Liverpool
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng, Coutinho khẳng định: “Tôi rất hạnh phúc khi được đội bóng gia hạn hợp đồng. Đội bóng công nhận những đóng góp của tôi, đó là thứ mà tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn để đền đáp niềm tin nơi BLĐ và NHM. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Liverpool có một đội hình tuyệt vời cùng tham vọng rất lớn, tôi hạnh phúc được thi đấu cho CLB. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Anfield, tôi muốn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Đó là lý do khiến tôi chấp nhận gia hạn”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X